ข่าวอื่นๆ

ไทยลีก : สมาคมฟุตบอลไทยฯ - ไดกิ้น ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวการแข่งขัน ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023


สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวการแข่งขันฟุตบอล ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

สำหรับงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก มร.อะกิโนริ อะตาราชิ ประธาน บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธาน พร้อมด้วย คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน และตัวแทนสโมสร พร้อมสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน


โดย คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน กล่าวถึงการแข่งขันฟุตบอล ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2023 ว่า  “ในนามของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง กับทั้งสองสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่จะพบกันในการแข่งขัน ฟุตบอลรายการ ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ ในปีนี้”

“ต้องขอขอบคุณทาง บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่สนับสนุนพร้อมจะนำความสุขและบรรยากาศแห่งชัยชนะมาให้แฟนฟุตบอลไทยได้ชมนับเป็นการเริ่มต้นของฤดูกาลใหม่ ด้วยการพบกันของสุดยอดทีมจากฤดูกาลที่แล้ว คือ เจ้าของ 3 แชมป์ในประเทศ อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว”

"ผมมั่นใจว่าทั้งสองทีมที่เสริมทัพได้อย่างน่าสนใจ จะสู้กันได้อย่างสนุก และเต็มไปด้วยสีสันจากแฟนบอลทั้งสองทีมที่จะเข้าร่วมชมเชียร์ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน"


ขณะที่ มร. อะกิโนริ อะตาราชิ ประธานกรรมการ บจก.ไดกิ้น อินดัทรีส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ร่วมงานแถลงการณ์นี้ ซึ่งถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่ผมเข้ารับตำแหน่ง”

“ผมขอใช้โอกาสนี้ในการเรียนแจ้งให้ทุกท่านทราบอย่างเป็นทางการว่า ในปีนี้ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด จะยังคงให้การสนับสนุนการแข่งขัน Thailand Champions Cup และถือเป็นปีที่ 3 ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ไดกิ้นยินดีเป็นอย่างยิ่งที่รับได้เกียรติเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกท่าน”

“แนวคิดตราสินค้า หรือ (Brand Concept) ของไดกิ้น คือ “ปรับอากาศให้สมบูรณ์แบบ หรือ (Perfecting the Air) แนวคิดนี้ต้องการสื่อถึงการส่งมอบการปรับอากาศที่สมบูรณ์ที่สุด ไดกิ้นยังคงเดินหน้าค้นคว้า วิจัยนวัตกรรมการจัดการอากาศ ไดกิ้นเชื่อว่าอากาศที่ดีส่งผลต่อสุขภาพ ช่วยสร้างสมาธิที่ดีในการเรียนและการทำงาน ทั้งยังสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนได้”

“ท่ามกลางความใส่ใจในด้านสภาพแวดล้อมทางอากาศที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก ไดกิ้น ไม่ได้เป็นเพียงผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องปรับอากาศ เครื่องฟอกอากาศเท่านั้น แต่ในฐานะองค์กรธุรกิจระดับโลกไดกิ้นมุ่งมั่นสู่การเป็นองค์กรที่มีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับสภาพอากาศ ไปพร้อมๆ กับการพัฒนานวัตกรรมการจัดการสภาพแวดล้อมทางอากาศ ภายใต้แนวคิด “ปรับอากาศให้สมบูรณ์แบบ หรือ (Perfecting The Air)”

“ในการแข่งขัน Daikin Thailand Champions Cup ครั้งนี้ ไดกิ้นได้ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ Daikin ในห้อง ล็อกเกอร์ของนักฟุตบอล รวมถึงพื้นที่ส่วนอื่นๆ ของสนามที่ใช้ในการแข่งขัน เพื่อส่งมอบการปรับอากาศตามแนวคิด “ปรับอากาศให้สมบูรณ์แบบ (Perfecting The Air)” สู่นักฟุตบอลและผู้เข้าร่วมชมการแข่งขัน โดยการแข่งขันในปีนี้จะจัดขึ้นที่สนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Thailand Champions Cup ผมเชื่อว่า ความมุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการแข่งขันของนักฟุตบอลทั้ง 2 ทีม ในสนาม และเสียงเชียร์อันร้อนแรงของผู้ชมในสนาม จะเป็นแรงผลักให้เกิดความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ ระหว่างการแข่งขัน และสร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้เกิดขึ้นตามความหมายที่แท้จริงของ “การปรับอากาศให้สมบูรณ์แบบ หรือ (Perfecting The Air)”

“ไดกิ้น ขอเป็นหนึ่งส่วนร่วมในการผนึกพลังแห่งความสุข สนุกสนานของการแข่งขันฟุตบอล ส่งมอบไปยังแฟนๆ ฟุตบอลทุกท่านผ่านการแข่งขัน  Daikin Thailand Champions Cup ในครั้งนี้ ตามแนวทางการทำกิจกรรมเพื่อสังคม จากไดกิ้นสู่ เยาวชน คนรุ่นใหม่ แฟนๆ ฟุตบอล และนักฟุตบอลไทยทุกท่าน”

“สุดท้ายนี้ ขอส่งกำลังใจให้ทั้ง 2 สโมสร ขอให้การแข่งขันระหว่าง สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นการแข่งขันที่สนุกที่สุดแห่งปี ให้เป็นการแข่งขันที่มอบความสุข และรอยยิ้มให้กับคนไทยทั้งประเทศ”

 
สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอล ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซื้อบัตรได้ที่ THAI TICKET MAJOR ทุกสาขา พิเศษ กิจกรรมสำหรับแฟนบอลไทย สามารถเข้าร่วมกิจกรรม ในวันงาน Daikin Thailand Champions Cup 2023 เพื่อลุ้นรับเครื่องปรับอากาศจากไดกิ้น รวมมูลค่ากว่า 107,970 บาท พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษสำหรับแฟนบอลทั้งสองทีมภายในงาน

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Thai League Facebook Page และ Facebook Daikin Thailand หรือ https://www.daikin.co.th/tcc2023/

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark