ข่าวอื่นๆ

ONE ลุมพินี : รถถัง จิตรเมืองนนท์ รั้งอันดับ 3 นักกีฬา ONE ที่มีผู้ติดตามโซเชียลมีเดียสูงสุด


“ดิ ไอรอน แมน” รถถัง จิตรเมืองนนท์ ซูเปอร์สตาร์มวยไทย รั้งอันดับ 3 ของนักกีฬา ONE ที่มียอดผู้ติดตามทางโซเชียลมีเดียสูงที่สุด ขณะที่อันดับ 1 ตกเป็นของ ชิงกิซ อัลลาซอฟ แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ที่มีผู้ติดตามสูงมากกว่า 5 ล้านแอ็กเคานต์เลยทีเดียว

โดยการจัดอันดับนักกีฬา ONE ทุกประเภทกีฬา เรียงตามฐานผู้ติดตามทางโซเชียลมีเดียครอบคลุมหลายแพลตฟอร์ม ปรากฏว่า ชิงกิซ อัลลาซอฟ นั่งแท่นอันดับ 1 ด้วยจำนวนผู้ติดตาม 5.1 ล้านแอ็กเคานต์ ด้านขวัญใจเมียนมา อย่าง ออง ลา เอ็น ซาง รั้งอันดับ 2 ด้วยตัวเลขผู้ติดตาม 4.2 ล้านคน

ขณะที่อันดับ 3 ตกเป็นของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเที่ใช้เวลาไม่ถึง 5 ปี สร้างผู้ติดตามได้สูงถึง 3.6 ล้าน ซึ่ง รถถัง จิตรเมืองนนท์ มีคิวจะต้องลงป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ครั้งที่ 6 เปิดศึกไฟต์หยุดโลก พบกับเพื่อนรัก ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 เจ้าของแรงกิงเบอร์หนึ่งในกติกามวยไทย และเจ้าของแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ในศึก ONE ลุมพินี 34 วันศุกร์ที่ 22 กันยายนนี้

ส่วนอีกหนึ่งขวัญใจชาวไทย อย่าง ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ที่เพิ่งเข้าสังกัด ONE เพียงสองปีกว่า ก็มีผู้ติดตามอยู่ที่ 1.6 ล้านแอ็กเคานต์ เช่นกัน


ONE ยืนหยัดสร้างฮีโร่ในชีวิตจริง ด้วยพลังโซเชียลมีเดียของ ONE ที่มีฐานแฟนคลับมากกว่า 76 ล้านแอ็กเคานต์ทั่วโลก ในหลากหลายแพลตฟอร์ม หลายภาษา ทำให้คนจากนานาประเทศเข้าใจเรื่องราวของนักกีฬาแม้จะไม่ได้พูดภาษาเดียวกัน ONE ได้เปลี่ยนชีวิตนักกีฬาจำนวนมาก จากนักสู้ตัวเล็ก ๆ ในสายตาคนทั่วโลก กลายเป็นที่รู้จักกว้างขวาง สร้างแฟนคลับใหม่ ๆ ได้ผู้ติดตามในแวดวงที่เปลี่ยนไปจากเดิม

ONE ใช้วิธีการถ่ายทอดเรื่องราว เผยให้เห็นตัวตนของคน ๆ หนึ่งที่ไม่ใช่แค่ในบทบาทของนักสู้ นำเสนอแง่คิดและมุมมองต่อปัญหาและอุปสรรค การขวนขวาย ดิ้นรน เพื่อให้พวกเขาไปถึงฝัน สู่การเป็นนักกีฬาอาชีพที่ประสบความสำเร็จ

นักกีฬาของ ONE จึงไม่ใช่เพียงคนที่ขึ้นสังเวียนเพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเองและครอบครัว แต่ ONE สร้างภาพลักษณ์ของนักกีฬาและอาชีพนักสู้ที่มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ มีสถานะงาน-การเงินที่มั่นคง เป็นที่ยอมรับ เป็นไอดอล เป็นฮีโร่ที่หลายคนอยากเดินตาม

แต่ที่มากไปกว่านั้น ONE ยังผลักดันให้นักกีฬาเป็นได้มากกว่าที่พวกเขาคาดคิดไว้ คำว่า “ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก” ไม่ใช่เรื่องไกล เมื่ออยู่ภายใต้สังกัดที่พร้อมและมีกำลังที่จะสนับสนุนให้พวกเขาไปถึงจุดสูงสุดนั้น


โปรแกรมมวย ONE ลุมพินี : ยอดไอคิว vs อเล็กเซย์ ดูออนไลน์ ถ่ายทอดสด ช่องทางรับชม ศึก ONE ลุมพินี 33

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark