ข่าวอื่นๆ

มาดามแป้ง ยื่นใบสมัครคนแรก ชิงตำแหน่งนายกบอลไทย 65 ทีมรับรอง


 
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เดินทางมายื่นใบสมัครลงเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อย่างเป็นทางการ เป็นคนแรก พร้อมด้วยเอกสารรับรองจากสโมสรสมาชิกมากถึง 65 ทีม

โดย มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ได้เดินทางมายังที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อยื่นใบสมัครลงเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ด้วยตัวเอง โดยมีกองทัพสื่อมวลชนมารอทำข่าวกันอย่างคับคั่ง ซึ่งทาง มาดามแป้ง ได้นำเอกสารรับการรับรองจากสโมสรสมาชิกจากทั่วทุกลีกของประเทศไทย จำนวน 65 สโมสร มายื่นสมัครในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งหลังจากยื่นใบสมัครเรียบร้อย ทางด้านของ มาดามแป้ง ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนนี้ก็ได้คุยกับหลายๆ ทีมตั้งแต่ไทยลีก1 ไทยลีก 2 ไทยลีก 3 ไปจนถึงลีกภูมิภาคต่าง ๆ แล้วก็พอจะรู้ถึงปัญหาของแต่ละที่ในหลากหลายมิติมาก จึงถือเป็นงานที่ใหญ่มาก ดังนั้นจึงต้องรับฟัง พูดคุย และเปิดโอกาสให้ทุกภาคส่วนเข้ามามีบทบาทช่วยกันในตรงนี้"

ขณะที่ในวันพรุ่งนี้ วรงค์ ทิวทัศน์ อีกหนึ่งแคนดิเดตผู้สมัคร ลงรับเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก็ได้เตรียมเดินทางไปยื่นใบสมัคร ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2566 เวลา 11.00 น. ก่อนที่จะเป็นคิวของ พอลลีน งามพริ้ง ที่ได้เลื่อนกำหนดการจากเดิมไปยื่นใบสมัครในวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark