ข่าวอื่นๆ

นิโคลัส มิคเกลสัน ฟิตเต็มร้อย พร้อมช่วย ทีมชาติไทย อุ่นเครื่อง ญี่ปุ่น


นิโคลัส มิคเกลสัน ยืนยันว่าตอนนี้สภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อย และมีความกระหายอย่างมากในการช่วย ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในเกมนัดกระชับมิตรช่วงขึ้นปีใหม่

โดย นิโคลัส มิคเกลสัน ที่เพิ่งหายเจ็บกลับฟิตอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ พลาดช่วยทีมชาติไทย มาสองรอบในฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม และ พฤศจิกายน ล่าสุด นิโคลัส มิคเกลสัน ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงการมีชื่อกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้งว่า

"ตอนนี้ร่างกายผมกลับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ และพร้อมช่วยทีมชาติไทยอีกครั้ง ก็รู้สึกเสียดายครับ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนไม่ได้มาช่วยทีมชาติไทย ในเดือนตุลาคม และ พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ผมกลับมาประเทศไทยเพื่อพักผ่อนหลังจาก แดนิช ซูเปอร์ลีกา ปิดฤดูกาลไปเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม แต่ก็พยายามรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมที่สุดเสมอ"

"การได้อุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ผมคิดว่านี่คือโอกาสสำคัญ ญี่ปุ่น คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้ ผมทราบดีว่ามีความเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งเฮดโค้ช ผมเองก็ติดตามผลงานของโค้ชคนใหม่อย่างมาซาทาดะ อิชิอิ มาก่อนหน้านี้ และได้คุยกับเพื่อนๆ รวมทั้งได้ยินสิ่งดีๆ มากมายจากตัวเขา ผมพร้อมที่จะร่วมงานกับเขา และจะพยายามทำงานหนัก ทำเต็มที่ เรียนรู้เพื่อพัฒนาตัวเอง และยกระดับทีมชาติไทยต่อไป" นิโคลัส มิคเกลสัน กล่าว

สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร กับทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ในวันที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ทีมชาติไทย ประกาศ 23 รายชื่อนักเตะชุดอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติญี่ปุ่น 1 ม.ค. นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark