ข่าวอื่นๆ

ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดตัว ศาสตราวุธ อุปชัย ดาวยิงแชมป์ 7 สีร่วมทัพ

ชัยนาท ฮอร์นบิล สโมสรจากไทยลีก 2 ประกาศคว้าตัว ศาสตราวุธ อุปชัย ดาวซัลโวแชมป์กีฬา 7 HD และดัน 3 นักเตะเยาวชนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ พร้อมสู้ศึกเลกที่ 2 

โดย "เติ้ล" ศาสตราวุธ อุปชัย ศูนย์หน้าวัย 18 ปี จากโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครสวรรค์ ที่มีดีกรีไม่ธรรมดา หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขัน ฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2023 กลายเป็นดาวซัลโวของรายการดังกล่าวด้วยการยิงไปทั้งหมด 14 ประตู คว้าตำแหน่งดาวซัลโวของรายการไปครอง และล่าสุด "เติ้ล" ศาสตราวุธ อุปชัย มีชื่อติดทีมชาติไทยในรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
นอกจากแล้ว ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ผลักดัน 3 แข้งเยาวชนของสโมสรขึ้นสู่ชุดใหญ่ ประกอบไปด้วย “ออมสินรัฐพงษ์ เจ๊ะเอ็ม (กองกลาง), “เนสชลนที เสนสอน (กองหน้า) และ “เมฆภานุเมฆ ภาระเวช (ผู้รักษาประตู) ซึ่งนักเตะสามรายถือว่าเป็นผู้เล่นแกนหลักของโรงเรียน อบจ.ชัยนาท ที่โชว์ผลงานที่ยอดเยี่ยมในรายการระดับประเทศมาแล้ว อาทิเช่น จบรองแชมป์ในการแข่งขันฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2023 ตลอดจนผลงานในฟุตบอลกรมพลศึกษา ประเภท ก. รุ่น 18 ปี รวมถึงฟุตบอลในรายการเยาวชนต่างๆ

สำหรับผลงานของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 17 นัด ชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 10 นัด มีอยู่ 13 คะแนน โดยโปรแกรมนัดถัดไปจะบุกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ในวันที่ 7 มกราคม เวลา 18.30 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark