ข่าวอื่นๆ

เอเชียนคัพ 2023 : มาซาทาดะ อิชิอิ ชมทีมชาติไทย มีวินัยจนยังไม่เสียประตู


เฮดโค้ชทีมชาติไทย อย่าง มาซาทาดะ อิชิอิ ชื่นชม นักเตะทีมชาติไทย ที่เล่นได้อย่างมีวินัย จนทำให้พวกเขาสามารถเก็บคลีนชีต ได้ทั้งสองนัดในศึกเอเชียน คัพ 2023

โดยเกมที่สอง ทีมชาติไทย เสมอ ทีมชาติโอมาน ไป 0-0 ทำให้ มีเพิ่มเป็น 4 คะแนน และเป็น 1 ใน 5 ชาติ ที่ยังไม่เสียประตูในเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายครั้งนี้หลังผ่านสองเกมแรก

"ก่อนเริ่มเกมเราได้วางแผนไว้เพื่อจะเก็บ 3 แต้ม แต่พอเวลาผ่านไปเราต้องเปลี่ยนแผน เพราะมองว่าการมี 1 คะแนน ก็เพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปของรายการนี้" มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าว


"เราไม่เสียประตูได้ทั้ง 2 นัด ติดต่อกัน ก็ต้องชมลูกทีมทุกคนที่เล่นกันได้อย่างมีระเบียบวินัย ช่วยกันเล่นอย่างทุมเท แต่เป้าหมายของเราอยากประสบความสำเร็จมากกว่านี้ไม่ใช่แค่ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์เท่านั้น"

"เกมที่จะพบกับซาอุดีอาระเบีย แน่นอนว่า เราจะไม่มี ธีราทร บุญมาทัน ซึ่งหลังจากนี้เราก็ต้องมาทำการบ้านเพื่อที่จะเตรียมรับมือกับ ทีมซาอุดีอาระเบีย โดยทีมงานวิเคราะห์ของเราจะเริ่มทำงานทันที่หลังจากนี้“

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขัน ฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นัดที่สาม พบกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ที่ เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดียม

เอเชียนคัพ 2023 : โปรแกรมทีมชาติไทย ตารางคะแนน เวลาถ่ายทอดสด รายชื่อผู้เล่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark