ข่าวอื่นๆ

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ซ้อมโชว์ก่อนบู๊ ทาเครุ เซกาวา ศึก ONE 165


ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ลงนวมซ้อมโชว์พร้อมตอบคำถามจากสื่อมวลชน ก่อนจะออกเดินทางไปป้องกันตำแหน่งแชมป์กับ ทาเครุ เซกาวา ผู้ท้าชิงจากประเทศญี่ปุ่น ในศึก ONE Championship : ONE 165

โดย ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 นักชกขวัญใจชาวไทย วัย 28 ปี จากบุรีรัมย์ มีคิวขึ้นป้องกันแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125 - 135 ป.) ครั้งที่สอง พบกับ ทาเครุ เซกาวา นักชกซูเปอร์สตาร์ วัย 32 ปี จากญี่ปุ่น ในศึก ONE Championship : ONE 165 ที่สนามอาริอาเกะ อารีนา กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคมนี้

ล่าสุด ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ได้ลงฝึกซ้อมแสดงความฟิตให้กับบรรดาสื่อใงลชนได้เก็บภาพ พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า “ไฟต์นี้ผมจะไปชกที่ญี่ปุ่นเป็นครั้งที่ 3 พูดตามตรงผมไม่มีความกดดันอะไรเลย เพราะผมมองว่าการเจอกับ ทาเครุ เป็นความท้าทายที่น่าตื่นเต้นมากกว่า เขาเป็นนักชกที่มีความเร็ว ออกหมัดชุดได้ดี"

"แต่ในเรื่องความหนักของอาวุธผมคิดว่าตัวเองมีมากกว่า ผมอยากปิดเกมให้ได้เร็วมากที่สุด และอยากไปโชว์ฝีมือให้แฟนกีฬาเจ้าถิ่นได้เห็นว่า ผมสามารถสู้กับนักกีฬาคนดังที่เป็นเบอร์ต้นๆ ของพวกเขาได้ครับ”


“ไฟต์นี้ผมชกในเวตเดิมคือ 135 ป. ตอนนี้น้ำหนักผมเกินอยู่ประมาณ 2 กก. ซึ่งต่างจากไฟต์ล่าสุดที่ผมทำน้ำหนักไม่ได้อยู่พอสมควร โดยมีหนักใจอยู่บ้างในเรื่องสภาพอากาศของญี่ปุ่นที่มีความหนาวเย็น ก่อนออกเดินทางผมและทีมงานตั้งเป้าอยากทำน้ำหนักให้พอดีเกณฑ์

"หรืออย่างน้อยให้ไม่เกิน 1 กก. พอไปถึงญี่ปุ่นแค่ซ้อมอีกเล็กน้อยก็สามารถทำน้ำหนักได้พอดี ครั้งนี้ผมได้โอกาสไปชกต่างแดน อยากให้แฟนกีฬาชาวไทยทุกคนช่วยเชียร์ ผมจะตอบแทนให้ดีที่สุดและเต็มที่ที่สุดครับ” ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 กล่าว

สำหรับประเทศไทยสามารถรับชมศึก ONE Championship : ONE 165 ซุปเปอร์เล็ก พบ ทาเครุ ได้ในรูปแบบเพย์-เพอร์-วิว (PPV หรือจ่ายเงินเพื่อรับชม) ราคาเพียง 99 บาท (เฉพาะผู้ชมในประเทศไทยเท่านั้น) โดยสามารถซื้อ PPV ล่วงหน้าได้แล้วที่ลิงก์นี้ >> https://one165.bugaboo.tv/

โปรแกรมศึก ONE Championship : ONE 165 พร้อมช่องทางรับชม ลิงก์ถ่ายทอดสด ลิงก์ดูออนไลน์ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 พบ ทาเครุ เซกาวา
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark