ข่าวอื่นๆ

ONE 165 : ช่อง 7HD ส่ง “มิสเตอร์ป๋อง-หนุ่ย ไดโน-ริกะ” เสิร์ฟความเร้าใจ


เตรียมเสียงเชียร์ให้พร้อม ปักหมุดนัดสำคัญ ศึก ONE 165 คู่เอก ‘ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9’ ป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 2 กับผู้ท้าชิงซูเปอร์สตาร์จากญี่ปุ่น ‘ทาเครุ’  ช่อง 7HD จัดเต็มความมันขั้นสุด ส่ง 3 ผู้บรรยายชั้นนำ “มิสเตอร์ป๋อง - หนุ่ยไดโน” กูรูกีฬามวย และพิเศษสุดกับยอดนักสู้หญิง MMA “ริกะ อิชิเกะ” ร่วมบรรยายไทย วิเคราะห์เกมสนุกสะใจแฟนมวย ให้ติดตามชมแบบ PPV 99 บาท ห้ามพลาด ONE165.BUGABOO.TV ที่เดียวเท่านั้น!

เสียงตอบรับรอติดตามชมความมันไฟต์สำคัญ หนาแน่นสุด ๆ สำหรับศึก ONE 165 ที่คับคั่งด้วยยอดนักกีฬายอดนักสู้มืออาชีพระดับโลกมากมายรวม 11 คู่ นำโดยคู่เอกเป็นการชิงแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ระหว่าง “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) นักชกขวัญใจชาวไทย วัย 28 ปี ขึ้นเวทีป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 2 กับ “ทาเครุ เซกาวา” ผู้ท้าชิงซูเปอร์สตาร์เจ้าถิ่น วัย 32 ปี และอีกหนึ่งตัวแทนนักมวยไทย “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” เปิดศึกดวลหมัดคู่ปรับเก่า “มารัต กริกอเรียน” และอย่าพลาดลุ้นการแข่งขันสุดมันไปกับการบรรยาย


 
โดย มิสเตอร์ป๋อง - หนุ่ย ไดโน และ ริกะ อิชิเกะ สาวเก่งดีกรีนักกีฬาหญิง MMA รุ่นบุกเบิกในประเทศไทย ร่วมบรรยายไทยและวิเคราะห์เกมแข่งขันศิลปะการต่อสู้ ติดตามชมแบบ PPV 99 บาท ทาง ONE165.BUGABOO.TV ที่เดียวเท่านั้น! ถ่ายทอดสดตรงจากอาริอาเกะ อารีนา กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567 เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ด้าน “มิสเตอร์ป๋อง” ผู้บรรยายขวัญใจคอกีฬาและแฟนมวย เปิดใจวิเคราะห์ก่อนเกมว่า “พวกเรา 3 คน ผมมิสเตอร์ป๋อง หนุ่ย ไดโน และเรายังได้นักกีฬาสาวคนเก่งดีกรีนักสู้ MMA ริกะ อิชิเกะ มาร่วมบรรยายไทย เพื่ออรรถรสในเกมกีฬาของ ศึก ONE 165 ที่มีทั้งการแข่งขันในกติกา คิกบ็อกซิ่ง, MMA และ ปล้ำจับล็อก ให้แฟน ๆ ได้เชียร์กันอย่างเร้าใจ ซึ่งเราต้องเตรียมข้อมูลเพื่อความเข้มข้น  ความรู้ต้องแน่น พร้อมข้อมูลเชิงลึกของนักกีฬาทุกคนทุกอย่างต้องเป๊ะปัง การแข่งขันครั้งนี้เป็นรายการที่ทุกคนเฝ้ารอ โดยเฉพาะคู่ของ ซุปเปอร์เล็ก กับ ทาเครุ ความแตกต่างเรื่องสไตล์การชกมีแน่นอน ซุปเปอร์เล็ก มีอาวุธหนักกว่าแต่ก็ช้ากว่า ความแม่นยำในกติกาคิกบ็อกซิ่งจะเป็นรองทาเครุ แม้จะเป็นแชมป์โลกอยู่ก็ตาม แต่ซุปเปอร์เล็กชกมวยไทยมาแต่เด็ก ตรงกันข้ามกับทาเครุ ที่ชกคิกบ็อกซิ่งมาแต่เด็กเช่นกัน การแข่งขันครั้งนี้คนไทยห้ามพลาดครับ มันเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีของ 2 ชาติ ชื่อชั้นคิกบ็อกซิ่ง ของ ทาเครุ โด่งดังมาก และเก่งมาก แต่ผมเชื่อว่าคนไทยอยากเห็นชัยชนะของซุปเปอร์เล็กเช่นกัน ถ้าล้มเขาได้มันจะเป็นอะไรที่สุดยอด ผมอยากรู้ว่าซุปเปอร์เล็กจะงัดไม้ตายไหนมาสู้กับความเร็วของทาเครุ จะยังรักษาแชมป์โลกไว้ได้มั้ย เพราะมันหมายถึงเกียรติยศศักดิ์ศรี ของตัวนักมวยและประเทศชาติ  แฟนชาวไทยเลยต้องส่งใจเชียร์กันเยอะ ๆ ย้ำนะครับว่าเจอกันในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคมนี้ครับ ห้ามพลาด”


 
สำหรับนัดหยุดโลกสุดพรีเมียมนี้ เป็นการแข่งขันของยอดนักสู้ชั้นนำ ที่จะถ่ายทอดสดไปทั่วโลก และพิเศษเพื่อแฟนมวยชาวไทย ติดตามชมการแข่งขันและสนุกไปกับการบรรยายไทยและวิเคราะห์เกมสุดมันแบบสดๆ ทาง ONE165.BUGABOO.TV ที่เดียวเท่านั้น เพื่อไม่ให้พลาดนัดประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญนี้ สามารถรับชมในรูปแบบ PPV (Pay Per View) ในราคาเพียง 99 บาท  (เฉพาะผู้ชมในประเทศไทยเท่านั้น) สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง ONE165.BUGABOO.TV

ซุปเปอร์เล็ก พบ ทาเครุ : ถ่ายทอดสด ดูออนไลน์ โปรแกรม ONE Championship : ONE 165

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark