ข่าวอื่นๆ

ไทยลีก : พีที ประจวบ ประกาศแต่งตั้ง โค้ชเตี้ย เป็นเฮดโค้ชคนใหม่

พีที ประจวบ เอฟซี ทำการเปิดตัว “โค้ชเตี้ยสะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของสโมสร ซึ่งจะประเดิมคุมทีมในเลก 2 นี้ทันที

โดย “โค้ชเตี้ยสะสม พบประเสริฐ ได้กล่าวเปิดเผยเหตุผลในการมาคุมทัพ “ต่อพิฆาต” ในครั้งนี้ว่า “รู้สึกยินดีที่ได้มาทำหน้าที่ในครั้งนี้ ตนมีความเชื่อมั่นถึงศักยภาพในทีมๆนี้ ถ้าไม่มั่นใจคงไม่กล้ารับภารกิจนี้อย่างแน่นอน ทั้งความสามารถของตัวผู้เล่นหรือแนวทางที่ โค้ชโอ่ง ได้วางไว้ผมเชื่อว่าดีพอ แต่ตนต้องการเข้ามาเปลี่ยนแนวคิด สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้เล่นและทีมนี้ให้มีความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ และจะทำให้ พีที ประจวบ รอดตกชั้นให้ได้“

โดย “โค้ชเตี้ยสะสม พบประเสริฐ จะเข้ามารับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนแทนที่ของ “โค้ชโอ่งดุสิต เฉลิมแสน ที่จะกลับไปทำหน้าที่ประธานเทคนิค เนื่องจากมีปัญหาทางด้านสุขภาพซึ่งอาจไม่สะดวกในการคุมทัพ และจะประเดิมคุมทัพในเกมส์อุ่นเครื่องกับ ราชบุรี เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 2 ก.พ. นี้ ณ สนามสามอ่าว สเตเดียม

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 พีที ประจวบ เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น.

โปรแกรมฟุตบอล ไทยลีก วันนี้ : สัปดาห์ 16 วันที่ 9 - 11 ก.พ.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark