ข่าวอื่นๆ

เมืองทอง ยูไนเต็ด คัดเลือกเยาวชน รุ่น 13-14 ปี เข้าอะคาเดมี่


36 แข้งเยาวชนที่โชว์ฝีเท้าเด่น เตรียมเดินหน้าล่าฝันครั้งสำคัญ เพื่อลุ้นเซ็นสัญญาเข้าเป็นนักเตะอะคาเดมี่ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รุ่นอายุ 13 และ 14 ปี ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

เมื่อวันที่ 3 - 4 กุมภาพันธ์ 2567 ภายในสนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม สโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการจัดกิจกรรมคัดเลือกเยาวชน ที่มีความสามารถด้านฟุตบอลจากทั่วประเทศ รุ่นอายุ 13 และ 14 ปี เพื่อโอกาสในการต่อยอดสู่การเป็นนักฟุตบอลอะคาเดมี่ของสโมสรฯ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในอนาคต ซึ่งได้รับความสนใจจากเยาวชนหนาแน่นเช่นเคย เข้าร่วมทดสอบฝีเท้ากว่า 800 ราย

ซึ่งการเปิดคัดเลือกครั้งนี้ผ่านการประเมินอย่างเข้มข้น โดยทีมงานสต๊าฟโค้ชสโมสรชุดใหญ่ และอะคาเดมี่คุณภาพของ เมืองทอง ยูไนเต็ด อาทิ ชลอ หงษ์ขจร, อุทัย บุญเหมาะ, ณัพร พันธุ์ฤทธิ์, เจษฎา จิตสวัสดิ์, ดัสกร ทองเหลา, ปกาศิต แสนสุข, ดานโญ่ เซียก้า ฯลฯ

ก่อนที่จะได้เยาวชนจำนวน 36 ราย ผ่านเข้าแคมป์ร่วมกันอีกครั้ง เพื่อคัดเลือกรอบสุดท้ายประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์ ที่จะมีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ก่อนที่จะมีการประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่อะคาเดมี่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อไป



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark