ข่าวอื่นๆ

เอกนิษฐ์ ปัญญา เปิดใจถอนตัว ทีมชาติไทย ซ้อมปรีซีซั่น อูราวะ


เอกนิษฐ์ ปัญญา นักเตะทีมชาติไทย ของทีม อูราวะ เรด ไดมอนส์ สโมสรในศึก เจลีก ของประเทศญี่ปุ่น ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจเป็นครั้งแรก ถึงการเลือกเดินทางกลับไปเก็บตัวช่วงปรีซีซั่นกับสโมสร และจำเป็นต้องถอนตัวจาก ทีมชาติไทย ชุดลุยศึก เอเชียนคัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์

โดย เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้เปิดเผยกับสื่อของประเทศญี่ปุ่นว่า “ผมดูทีมชาติไทยทุกนัด ผมคิดว่าครั้งนี้เป็นการตัดสินใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ผมไม่มีเวลามาคิดเสียใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะต้องเข้าร่วมแคมป์ปรีซีซั่น ดังนั้น ผมต้องดึงเอาศักยภาพที่ดีที่สุดของผมออกมา เพื่อทำให้ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดให้ได้ และเพื่อที่ผมจะได้รู้สึกว่านี่คือการตัดสินใจที่ถูกต้อง”


สำหรับ เอกนิษฐ์ ปัญญา ถูกเรียกให้มีชื่อเข้ามาเป็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติไทย ชุดลงเล่นในศึก เอเชียนคัพ 2023 ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ แต่สุดท้าย เอกนิษฐ์ ปัญญา ตัดสินใจที่จะถอนตัวจากการเล่นทีมชาติ และเดินทางกลับมาเข้าร่วมซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ เพื่อพิสูจน์ผลงาน หลังจากได้รับการต่อสัญญายืมตัวออกไปอีก 1 ฤดูกาล 

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามศึกเจลีก ฤดูกาล 2024 ของสโมสร อูราวะ เรด ไดมอนส์ จะกลับมาลงสนามนัดแรก โดยบุกไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิมา ที่สนามเอดิออน พีช วิงค์ ฮิโรชิมา ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark