ข่าวอื่นๆ

ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เรียกรวมอดีตดาวยิงทีมชาติไทย หารือแนวทางพัฒนากองหน้า

“เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตกองหน้าทีมชาติไทย ได้มีการร่วมประชุมร่วมกับ บรรดาอดีตกองหน้าทีมชาติไทย ถึงแนวทางการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย ในอนาคต

โดย ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เป็นหนึ่งในสภากรรมการกลางชุดใหม่ จำนวน 13 คน ภายใต้การนำทัพของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลไทยฯ ที่ได้รับเลือกจากสโมสรสมาชิก ในการเลือกตั้งของสมาคมฟุตบอลไทยฯ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้มีการนัดประชุมร่วมกับ อดีตกองหน้าทีมชาติไทย

ประกอบด้วย รณชัย สยมชัย กองหน้าระดับตำนานของการท่าเรือ เอฟซี, พิพัฒน์ ต้นกันยา เจ้าของรางวัลดาวซัลโวไทยลีก เมื่อปี 2549, ส่งเสริม มาเพิ่ม อดีตปีกซ้ายทีมชาติไทย, กัณวีร์ ทองซิว อดีตดาวยิงของทีมทหารอากาศ, ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าทีมชาติไทย เจ้าของฉายา โจ้ 5 หลา, สุธี สขสมกิจ แนวรุกทีมชาติไทยที่เคยไปค้าแข้งในลีกออสเตรเลีย และ วิทวราศักดิ์ อุปถัมนรากร เพื่อหารือถึงแนวทางการพัฒนาฝีเท้าของกองหน้าทีมชาติไทย ในอนาคต

ซึ่งทาง “เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ได้เปิดเผยผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่า “อดีตกองหน้าทีมชาติไทยหลายยุคหลายสมัยร่วมประชุมเตรียมแผนงานและแนวทางในการพัฒนากองหน้าทีมชาติไทยครับ”

สำหรับ “เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เคยเปิดเผยถึงแผนการทำงานเพื่อพัฒนา ทีมชาติไทย ในอนาคตว่า ทีมชาติไทย จำเป็นต้องมีโค้ชกองหน้า เพื่อพัฒนาทั้งเรื่องทักษะและจิตวิทยาให้กับ กองหน้าทีมชาติไทย ซึ่งจะทำงานร่วมกับ "โค้ชหรั่ง" อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ว่าที่อุปนายกสมาคมฯ ในการวางแผนงานสำหรับทีมชาติไทย ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark