ข่าวอื่นๆ

อิชิอิ เผยอาการบาดเจ็บ ธีราธร หลังเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก


มาทาซาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ ธีราธร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย หลังจบการแข่งฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 ทีมชาติเกาหลีใต้ เปิดบ้าน เสมอ ทีมชาติไทย 1-1

โดย มาทาซาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “เบื้องต้น ธีราธร ไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก ซึ่งเรามีเกมต่อไปที่ต้องเจอ เกาหลีใต้ อีกครั้ง ฉะนั้นเป็นการเตรียมทีมเพื่อเจอเกมต่อไปด้วย ซึ่งการเตรียมทีมก็คุยกับนักบอลตลอดว่าถ้ามีอาการบาดเจ็บอะไรให้รีบบอกโค้ช และเจ้าตัวรู้ว่ามีอาการปุ๊บก็เลยขอเปลี่ยนตัวออก”

นอกจากนั้น อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น ยังกล่าวต่ออีกว่า “บอกไม่ได้ว่าเกมนี้ใครควรเป็นผู้ชนะ เปรียบเทียบไม่ได้จากที่เราเล่นกับญี่ปุ่นและในเอเชียนคัพ เหมือนที่เราเล่นกับ เกาหลีใต้ ในวันนี้ เรามีพลังและเค้นสิ่งนั้นออกมาได้ หลังเอเชียนคัพ เกาหลีใต้ ก็มีการเปลี่ยนโค้ช อาจเป็นตัวแปลนี้ก็ได้“


”วันนี้เราใช้ พรรษากับสุพรรณ เพราะดูนักบอลคู่นี้จาก เอเชียนคัพ และการฝึกซ้อม รวมถึงตำแหน่งอื่นๆ ด้วย อีกอย่างผู้เล่นที่กลับมาจากต่างประเทศเราก็ไม่แน่ใจเรื่องสภาพร่างกาย นั่นคือเหตุผลที่เราจับคู่ยืนคู่กัน“ อิชิอิ เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าว

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมจะทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กับทีมชาติเกาหลีใต้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น.

โปรแกรมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2026 : ทีมชาติไทย เวลาถ่ายทอดสด รายชื่อผู้เล่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark