ข่าวอื่นๆ

ทีมชาติไทย U23 ปรับแผนซ้อมฟิตเนสก่อนเจอ ยูเออี หลังพายุทรายถล่ม

วันที่ 25 มีนาคม 2567 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ห้องฟิตเนส โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) นัดที่สาม ที่จะพบกับ ยูเออี

สำหรับ ทีมชาติไทย U23 พ่ายเกาหลีใต้ และ จอร์แดนมา และต้องเจอกับ ยูเออี ในเกมนี้


สำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้ ได้เปลียนมาเล่นในห้องฟิตเนสแทน หลังจากที่สภาพอากาศภายนอกมีลมแรงบวกกับฝุ่นทรายและฝนที่ตกหนัก รวมถึงมีค่า PM สูงถึง 210

ก่อนการฝึกซ้อม วาริส ชูทอง แนวรับทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "สภาพตอนนี้หลายคนก็ล้าบ้าง แต่เชื่อว่าเราจะสามารถฟื้นฟูร่างกายได้เต็มร้อยสำหรับเกมนัดต่อไปครับ ซึ่งก็ถือเป็นเกมสำคัญของเรา เพราะเราเองก็อยากจะทำผลงานให้ออกดี เพื่อให้รับชัยชนะในรายการนี้ และเรียกความมั่นใจ"


"การเจอกับ ยูเออี ก็ไม่ใช่เกมที่ง่าย ทางสตาฟฟ์โค้ชก็ได้มีการเปิดวีดีโอให้ดูการเล่นของเขา ซึ่งเราก็ต้องพยายามเล่นตามแท็คติก และมีสมาธิเพื่อให้ฟอร์มออกมาดีและได้ผลการแข่งขันที่ดี"

"สปิริตในทีมก็ยังดีอยู่ครับ เรามีการพูดคุยกัน พยายามปรับจูนเข้าหากันตลอดเวลา พยายามช่วยกันแนะนำข้อบกพร่องต่างๆ และทุกคนก็ยังไม่คิดที่จะยอมแพ้ครับ ก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย U23 ด้วยนะครับ"


สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่สาม พบกับ ยูเออี U23 ที่ ปรินซ์ อับดุลลาห์ บินจาลาวี สเตเดียม, ซาอุดีอาระเบีย ในคืนวันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 24.00 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark