ข่าวอื่นๆ

มิเกล โค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย บินดูฟอร์ม เวียดนาม คู่แข่งเอเชียนคัพ 2024


มิเกล โรดริโก้ เฮดโค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย ยืนยันว่า ทีมชาติเวียดนาม มีความแข็งแกร่งมาก หลังจากเพิ่งเดินทางไปดูฟอร์ม ในการแข่งขันฟุตซอล 4 เส้าที่ประเทศเวียดนาม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย มิเกล โรดริโก้ พาฟุตซอลทีมชาติไทย คว้าแชมป์ฟุตซอล NSDF futsal championship 2024 เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา มิเกล โรดริโก้ ได้เดินทางไปประเทศเวียดนามทันที เพื่อไปซุ่มดูฟอร์มของ ทีมชาติไทยเวียดนาม ในเกมที่เสมอ โมร็อกโก 3-3 และเกมที่แพ้ อิหร่าน 1-3 คู่แข่งสำคัญของ ทีมชาติไทย ที่จะต้องเจอกันในการแข่งขัน ฟุตซอลเอเชียนคัพ 2024


ล่าสุดเมื่อช่วงเย็น วันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา โค้ชมิเกล โรดริโก้ ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อม และได้กล่าวถึงการไปดูฟอร์ม ทีมชาติเวียดนาม ครั้งนี้ว่า "ทีมชาติเวียดนาม ชุดนี้เล่นกันค่อนข้างเร็ว และมีความแข็งแรง พวกเขาพัฒนาขึ้นมากตั้งแต่ที่ได้ โค้ชดิเอโก้ เข้ามาทำทีม ทั้งเรื่องของการบีบพื้นที่ และลูกตั้งเตะ พวกเขาค่อนข้างทำได้ดี ซึ่งน่าจะเป็นคู่แข่งสำคัญของ ทีมชาติไทย ในการแย่งกันเข้ารอบ ดังนั้นเราจึงต้องเร่งสปีดเกมให้เร็วขึ้นด้วยเช่นกัน ซึ่งเรายังเหลือเวลาให้เตรียมความพร้อมก่อนจะถึงรายการเอเชียนคัพ"

สำหรับ ฟุตซอลทีมชาติไทย จะมีเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติคูเวต ในรายการ Futsal Fever Charity Match ในวันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ที่สนามบางกอก อารีน่า จากนั้นจะลงแข่งรายการ เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ ในวันที่ 17-28 เมษายน 2567 ซึ่ง ทีมชาติไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ เวียดนาม, จีน และ เมียนมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark