ข่าวอื่นๆ

เอเมอร์สัน สุดเซ็ง เกมที่ บุรีรัมย์ แพ้ เมืองทอง 0-2 ศึกรีโว่ คัพ

ความเคลื่อนไหวหลังเกมศึกฟุตบอลรีโว่ คัพ 2023/24 รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 67 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พ่าย เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-2 ส่งผลให้ "ปราสาทสายฟ้า" หยุดตัวเองไว้ที่รองรองชนะเลิศเท่านั้น

หลังจบเกมการแข่งขัน เอเมอร์สัน เปไรร่า ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมวันนี้ครึ่งเวลาแรกเราทำได้ดีกว่ามีโอกาสที่จะทำประตูได้ก่อน แต่เราไม่สามารถจบสกอร์ได้ ส่วนในครึ่งเวลาเราก็ยังเปิดเกมมาได้ดีอยู่ แต่ก็มาเสีย 2 ประตูจากลูกโต้กลับทั้ง 2 ลูก ส่วนการเปลี่ยน รัตนากร ใหม่คามิ ลงมา แล้วเปลี่ยนออกมันเป็นเรื่องของรูปแบบการเล่น เราต้องการที่จะเติมเกมรุก และอยากทำประตูให้ได้”

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึง จอร์จินโญ ที่ไม่ได้มาคุมทีมข้างสนาม และถามถึงการได้เพียง 1 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ถือว่าผิดเป้าหมายหรือไม่ เอเมอร์สัน เผยว่า “หัวหน้าผู้ฝึกสอนมีปัญหาที่บ้านเกิดนิดหน่อย ทำให้ไม่สามารถมาคุมทีมในเกมนี้ได้ ส่วนเรื่องของแชมป์นั้น เราต้องการที่จะได้รับชัยชนะในทุกเกมที่ลงสนาม แต่เมื่อผลออกมาเป็นเช่นนี้ มันก็ถือเป็นเรื่องของเกมฟุตบอลเกมหนึ่ง”

โดยโปรแกรมหลังจากนี้ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงแข่งขันนัดสุดท้ายของศึก รีโว่ ไทยลีก เปิดรัง ช้าง อารีน่า พบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น.

โปรแกรมฟุตบอล ไทยลีก วันนี้ : สัปดาห์ 30 วันที่ 26 พฤษภาคม 2567

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark