How To Tricks

แบตเตอรี่ AirPods ใกล้หมดหรือยัง เช็คได้ง่ายๆ | How To Tricks EP.138

    แบตเตอรี่ AirPods ใกล้หมดหรือยัง ก็ต้องบอกเลยว่าสำหรับปัญหานี้อาจจะเกิดขึ้นกับผู้ที่ใช้งาน AirPods กันอยู่บ่อยครั้ง เพราะบางครั้งผู้ที่ใช้งาน AirPods อาจจะลืมเช็คเปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่ของ AirPods ว่าเหลือเท่าไร พอจะนำกลับมาใช้งานอีกทีก็พบว่า แบตเตอรี่ AirPods ใกล้จะหมดแล้ว
  
    ดังนั้นผู้ที่ใช้งาน AirPods สามารถตรวจสอบเปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่ของ AirPods ได้บน iPhone หรือ iPad ที่เราได้ทำการเชื่อมต่อกับ AirPods ไว้นั้นเอง โดยบนหน้าจอ  iPhone ก็จะแสดงเปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่ของ  AirPods ให้เราทราบได้ทันทีว่าแบตเตอรี่ของ AirPods เหลืออยู่กี่เปอร์เซ็นต์ และวิธีเช็คแบตเตอรี่ AirPods ก็สามารถเช็คได้ง่ายๆตาม 2 วิธีนี้ได้เลย


    วิธีที่ 1 : เช็คแบตเตอรี่ AirPods ผ่าน iPhone

  • เปิดเคส AirPods ที่เชื่อมต่อกับ iPhone และวาง iPhone อยู่ใกล้ๆ หลังจากนั้นบนหน้าจอ iPhone จะแสดงเปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่ของหูฟังและเคสทันที
 
       วิธีที่ 2 : เช็คผ่าน Now Playing บน iPhone
  • ปัด Control Center บน iPhone ลงมา > แล้วแตะไอคอน AirPlay จากนั้นก็ดูเปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่ของ AirPods ที่เชื่อมต่อไว้ได้เลย



 
เพียงเท่านี้เราก็สามารถเช็คเปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่ของ AirPods ได้เลยทันที หากชอบทริคดีๆแบบนี้ ก็สามารถติดตาม How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark