ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

ผัวระแวงเมีย กลัวจะนอกใจ ฆ่าลูกก่อน แล้วฆ่าตัวตายตาม

เด็ดข่าวเด่น - เกิดเหตุสลดกับครอบครัวหนึ่งที่จังหวัดขอนแก่น สามีระแวงภรรยาจะนอกใจ เลยฆ่าลูก แล้วฆ่าตัวตายตาม และที่จังหวัดชัยนาท ตำรวจจับกุมหนุ่มใช้จอบฆ่าแม่ของแฟนสาวและทำร้ายพ่อแฟนได้รับบาดเจ็บ ขณะทำตัวไปทำแผนชาวบ้านจะเข้าไปรุมประชาทัณฑ์

ตำรวจนำตัวนายไพบูลย์ นพวรรณ์ อายุ 36 ปี อาชีพขับรถรับส่งพนักงาน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในคดีฆ่านางบุญแทน พุ่มมูล อายุ 56 ปี และทำร้ายนายสุวรรณ เมืองใหญ่ อายุ 63 ปี อาการสาหัส ซึ่งเป็นพ่อแม่ของนางสาวศิราวรรณ เมืองใหญ่ แฟนสาว เมื่อคืนวันวานนี้ (2 มิ.ย.) 

ตำรวจ ตามไปจับตัวนายไพบูลย์ได้ที่อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ นายไพบูลย์ รับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุ ตั้งใจจะเข้าไปรับแฟนสาว เพื่อมาพูดคุยขอคืนดี หลังจากเลิกรากันไปครั้งหนึ่ง แต่ถูกพ่อแม่ของฝ่ายหญิงกีดกันและเอามีดไล่ฟันตนจึงใช้จอบที่วางอยู่ใต้ถุนบ้านฟันไปที่นายสุวรรณ จากนั้นก็เข้าไปฟันนางบุญแทนที่จะเข้ามาทำร้ายตนเอง

ระหว่างนำตัวไปทำแผน มีลูกสาวของผู้เสียชีวิตและชาวบ้านกว่า 200 คน มายืนดูการทำแผน พร้อมตะโกนสาปแช่ง และพยายามจะวิ่งตามไปทำร้ายผู้ต้องหา แต่ถูกเจ้าหน้าที่กันไว้

อีกรายที่จังหวัดขอนแก่น ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 พร้อมตำรวจ สภ.บ้านฝาง เข้าตรวจสอบบริเวณกระท่อมหลังหมู่บ้านสร้างแก้ว ตำบลโนนฆ้อง พบศพเด็กหญิงวัย 8 ปี บริเวณลำคอถูกปาดจนเกือบขาด ส่วนบริเวณข้างกระท่อมพบศพชายอายุ 32 ปี ถูกแทงบริเวณท้อง และลำคอถูกของมีคมปาด เสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน

สอบถามภรรยาผู้ตาย ให้การว่า แต่งงานอยู่กินกันมานับสิบปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ระยะหลังภรรยากับสามี มีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากสามีระแวงว่าภรรยาจะปันใจไปมีชายอื่น ภรรยาจึงตัดสินใจแยกกันอยู่โดยนำลูกสาวไปอยู่ด้วยกัน

แต่เมื่อวันจันทร์ สามีไปหา และออกอุบายว่าจะพาลูกสาวออกไปเที่ยว ผ่านไป 2 วัน ก็ยังไม่เห็นมาส่งลูกสาว จึงตัดสินใจออกตามหา กระทั่งพบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตำรวจคาดว่า ผู้เป็นพ่อดื่มสุราจนเมาจากนั้นใช้มีดปาดคอลูกสาวเสียชีวิต แล้วใช้มีดเล่มเดียวกันแทงบริเวณหน้าท้องและใช้มีดปาดคอตัวเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark