ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับแล้วพริตตี้โชว์เต้า ปาร์ตี้ริมสระน้ำ ตำรวจปรับคนละ 2,500 บาท

ข่าวทั่วไป 15 กรกฎาคม 2558 - ตำรวจอุดรธานี เรียกตัวสาวพริตตี้เต้นโชว์เต้าและผู้จัดการ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา สั่งปรับ คนละ 2,000-2,500 บาท

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้เชิญตัว 3 สาวพริตตี้ อายุ 20 ปีเท่ากัน นายไชยา หรือต่อ แสนบุญ อายุ 28 ปี ผู้จัดงาน และนางสาวจุฑารัตน์ ประดิษฐ์ อายุ 25 ปี เจ้าของ มิลินท์สวนน้ำและสวนอาหาร ริมถนนมิตรภาพอุดร-หนองคาย ตำบลนาข่า อำเภอเมืองอุดรธานี เข้าให้ปากคำถึงรายละเอียดของการจัด "ปาร์ตี้ริมสระน้ำ" เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังมีผู้โพสต์ภาพของพริตตี้ทั้ง 3 คน เต้นโชว์เต้าลงในสื่อสังคมออนไลน์ จนกลายเป็นที่วิพากวิจารณ์กันอย่างแพร่หลาย

นายไชยา หรือต่อ แสนบุญ ให้การอ้างว่า ได้ว่าจ้างนางแบบสาว หรือพริตตี้ มาเปิดการเต้นโชว์ภายในงานจริง โดยกำหนดรูปแบบแค่การโชว์ชุดบิกินนี่เท่านั้น ไม่คิดว่าจะเกินเลยถึงขั้นถอดโชว์ อีกทั้ง การจัดงานดังกล่าว ก็เป็นเพียงเฉพาะกลุ่มเท่านั้น ไม่มีเจตนาที่จะนำเผยแพร่ออกสู่สาธารณชน ส่วนสาวพริตตี้ รับว่าได้ถอดโชว์จริงเพราะดื่มหนักจนมึนเมา

เมื่อลูกค้าพูดจายั่วยุและเสนอเงินรางวัลให้ จึงเกิดความคึกคะนอง โดยไม่ได้คิดถึงผลที่ตามมา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอยอมรับผิดและฝากขอโทษสังคมต่อการกระทำที่ขาดการยั้งคิด  พลตำรวจตรีชัยญัติ สายถิ่น ผู้บังการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี เปิดเผยว่าแม้จะเป็นการแสดงที่จัดขึ้นในที่เฉพาะ แต่เมื่อมีภาพปรากฎออกมาสู่สาธารณชน จึงถือเป็นความผิด

โดยได้แจ้งข้อหาสาวพริตตี้ กระทำการอันควรขายหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย ปรับคนละ 2,500 บาท ส่วนผู้จัดการ แจ้งข้อหา จำหน่ายสุรา โดยไม่ได้รับอนุญาต ปรับ 2,000 บาท สำหรับนางสาวจุฑารัตน์ เจ้าของสถานที่สอบสวนแล้วไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเพียงแค่ได้รับการติดต่อขอเช่าสถานที่เท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark