คลิปที่เกี่ยวข้อง

โตนนท์ - แนท ควงคู่ บู๊ หวาน ครบรส ใน เพลงรักมือปืน

ใกล้ถึงเวลาลงจอแล้วสำหรับละครเรื่อง เพลงรักมือปืน ซึ่งวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคมนี้ รับรองว่าความสนุกแน่นจอเพราะงานนี้พระเอกหนุ่ม บอส โตนนท์ แท็กทีมกับนางเอกสาว แนท ณัฐชา พร้อมกับเหล่านักแสดงมากฝีมือเตรียมเสริฟความบันเทิงกันคับคั่ง ไม่ดูถือว่าพลาดแน่นอน

เข้ม ตลาดพลู (บอส โตนนท์ วงบุญ) แท้จริงคือตำรวจที่ปลอมตัวมาเป็นมือปืนรับจ้าง เพื่อให้เข้าไปคลุกคลีใกล้ชิดกับ นักร้องลูกทุ่งสาว จันทร์เจ้า เสาวรส (แนท ณัฐชา นวลแจ่ม) เพื่อรอคำสั่งสังหาร เข้มปลอมตัวเข้ามาเป็นคนขับรถให้จันทร์เจ้า และพบว่า ฉลาดเลิศ (อู ภาณุ สุวรรณโณ) ญาติผู้พี่ของจันทร์เจ้าเป็นนักเลงผู้กว้างขวางคนหนึ่งของวงการ ขณะที่ ฉายแสง (เตย กัญญกร พินิจ) เมียของฉลาดเลิศนั้นคือ คนที่บงการและคอยรับงานการแสดงของจันทร์เจ้า และคอยหักเปอร์เซ็นต์หาผลประโยชน์ตลอดเวลา ฉลาดเลิศ และฉายแสง เรียกร้องค่าต่อสัญญากับค่ายของ เสี่ยธำรง (ต้น อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) แต่เสี่ยปฏิเสธ ฉลาดเลิศ และฉายแสงแค้นใจมาก เสี่ยธำรง ตัดสินใจปั้น มนัสชนก แก้วมนี (แก้ม กวินตรา โพธิจักร) นักร้องใหม่ขึ้นมาเพื่อดับรัศมีของจันทร์เจ้า โดยอดีตของ มนัสชนก คือ นักร้องคู่แข่งที่เคยเอาชนะจันทร์เจ้ามาตลอดในทุกเวทีที่ทั้งคู่เคยเข้าประกวดสมัยที่อยู่ต่างจังหวัด มนัสชนก มีความแค้นส่วนตัวกับจันทร์เจ้า เนื่องจากเมื่อครั้งที่ทั้งคู่กำลังหาทางเข้าวงการและมนัสชนกกำลังจะได้เซ็นสัญญากับค่ายเทป มนัสชนกซ้อนมอเตอร์ไซค์ของจันทร์เจ้า แต่เกิดอุบัติเหตุ ทำให้มนัสชนกบาดเจ็บหนักการเซ็นสัญญาถูกระงับ ขณะที่จันทร์เจ้าบาดเจ็บเล็กน้อยจึงได้เซ็นสัญญา และกลายเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ส่วนมนัสชนกถูกค่ายเพลงลืมเธอแอบแค้นใจมาตลอด ว่าทั้งหมดนี้เป็นแผนการของจันทร์เจ้ากลั่นแกล้งเธอ                                                                                                                                 

เรวัต (เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) ลูกชายของ เสี่ยศิลา (ปิง สมพร ปรีดามาโนช) เจ้าของค่ายเพลงคู่แข่ง รู้ว่าจันทร์เจ้ากำลังจะไม่ต่อสัญญากับเสี่ยธำรง เรวัตจึงเข้ามาหว่านเสน่ห์และจีบจันทร์เจ้าเข้าค่าย แต่แล้วเข้ม ตลาดพลู แอบสืบพบว่า เสี่ยศิลา พ่อของเรวัตคือมาเฟียใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังการค้ายาเสพติดในวงการบันเทิง จันทร์เจ้ากลายเป็นพยานสำคัญที่จะชี้เบาะแสของเสี่ยศิลา ทำให้เสี่ยศิลาต้องการฆ่าจันทร์เจ้าทิ้ง ทะนง (จอน ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย) ซึ่งเป็นเอเย่นต์มือปืนของเข้ม จึงมีคำสั่งให้เข้มจัดการฆ่าจันทร์เจ้าซะ  แต่เข้มกลับพา จันทร์เจ้าหนี ทะนงจึงออกตามไล่ล่ามนัสชนกได้โอกาสจึงใส่ร้ายจันทร์เจ้า ทำให้จันทร์เจ้าเสียชื่อเสียงเกิดกระแสสังคมแอนตี้จันทร์เจ้าทำให้จันทร์เจ้าเสียใจหนักมาก เข้มและจันทร์เจ้าจะสามารถกระชากหน้ากากมาเฟีย และคนร้ายเปิดเผยความจริงให้สังคมรับรู้ได้หรือไม่ จันทร์เจ้าจะทำอย่างไรกับชีวิตในวงการบันเทิงของเธอ แลความรักของเข้มกับจันทร์เจ้าจะลงเอยเช่นไร

ติดตามชมละคร เพลงรักมือปืน ตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม นี้ เวลา18.50น. และสามารถติดตามชมละครได้ ทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50น. และวันศุกร์ เวลา 18.30น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือรับชมออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark