คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Love, Simon อีเมลลับฉบับไซมอน

ฮัลโลวๆ มาแล้วจ้า กับรีวิว Love, Simon อีเมลลับฉบับไซมอน หนังสายวายที่สร้างจากนิยายขายดีติดอันดับ “Simon vs. The Homo Sapiens Agenda” ซึ่งหลายคนอาจเคยอ่านผ่านตากันมาบ้างแล้ว แต่บอกเลยว่าพอมาอยู่ในเวอร์ชั่นของภาพยนตร์แล้ว บอกเลยว่าเป็นหนังสายวายที่สาวๆ อย่างเรายังต้องฟินไปกับความน่ารักของเรื่องนี้เลยละจ้า

ปูกันมาตั้งแต่ตัวอย่างแล้วสำหรับ Love, Simon อีเมลลับฉบับไซมอน ว่าเป็นเรื่องราวของ ไซมอน เกย์น้อยหนุ่มหล่อ ที่อยู่ดีๆ ชีวิตก็พลิกผันถูกแบล็คเมล์ด้วยการเปิดเผยความลับที่ปิดมานาน อ่ะๆ ตอนนี้ในใจหลายคนคงคิดว่าก็พล็อตหนังวัยรุ่นตะวันตกปกตินี่นา... แต่บอกเลยว่าเรื่องนี้มีอะไรมากกว่านั้นจ้า ทั้งช็อตฮา ทั้งข้อคิด ระหว่างเพื่อน คนรัก ครอบครัว โอ้โห ถึงตอนแรกเรื่องจะดูนิ่งๆ แต่ถ้าตั้งใจดูดีๆ กระทั้งวิธีการเลี้ยงลูกในบ้านหนุ่มน้อย ไซมอน ยังสร้างความประทับใจสุดๆ เลยละค่ะ ส่วนเรื่องรักๆ ใคร่ๆ บอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวัง ปิดเรื่องดีจนแอดนี่เผลอกรี๊ดออกมาด้วยความฟินจิกหมอนเลยละค่า

เอาเป็นว่าถึงหนังเรื่องนี้จะทำให้เราต้องปวดกรามจากการฉีกยิ้มหนักๆ แต่ก็ต้องขอหักคะแนนสักนิดนะจ๊ะ เพราะถ้าใครดูหนังวัยรุ่นไฮสคูลมาเยอะจะรู้สึกเหมือน อ่าว.. นี่ธรรมดานี่นา ขออะไรที่อะเมซิ่งกว่านี่ได้ไหม แต่พอถึงพอยท์ของเรื่องเท่านั้นแหละพีคในพีค ฮาในฮาจ้า

สรุป Love, Simon อีเมลลับฉบับไซมอน หนังวัยรุ่นสายวาย ที่แสดงเห็นถึงนิยมของคำว่าความลับไม่มีในโลกที่แท้ทรู ต้นเรื่องอาจดูเหมือนหนังวัยรุ่นทั่วไปนิดหนึ่ง แต่รับรองว่าถ้าดูจนจบแล้วเนี่ย มีฟินยิ้มจนปวดแก้ม เป็นอีกหนึ่งหนังดีที่ต้องเลยละค่า  คะแนน 8.5/10

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark