คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง TERMINAL เธอล่อ จ้องฆ่า

มาแล้วจ้า กับรีวิวกระทะร้อนของภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญอย่าง TERMINAL เธอล่อ จ้องฆ่า อื้อหือแค่ชื่อไทยก็ดูเหมือนจะโหดไม่น้อยเลยใช่ไหมละคะ แถมเรื่องนี้ยังได้ มาร์โกต์ ร็อบบี้ มาแสดงนำในบทบาทของ Annie สาวสวยสุดแซ่บผู้เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความลับ ความลึกลับและเคียดแค้น ในบรรยากาศเมืองที่ถูกเซทให้เรารู้สึกได้ถึงความมืดมน

TERMINAL เธอล่อ จ้องฆ่า อีกหนึ่งหนังดีที่มีเส้นเรื่องค่อนข้างชัดเจน แม้จะมีตัวละครหลักไม่มากแต่บอกเลยว่า ทุกๆ ปมของเรื่องเนี่ย มีความซับซ้อนจนต้องจับตามองให้ดีเลยละค่ะ เพราะพวกเขามีความลับมากมายให้เราได้ค้นหาตลอด ส่วน มาร์โกต์ ร็อบบี้ สาวแซ่บที่ทุกย่างก้าวเต็มไปด้วยปริศนาชวนสงสัย ก็ไม่ทำให้เราผิดหวังจริงๆ ถึงแม้ว่าเรื่องนี้สาวเจ้าจะไม่ได้อกลวดลายแบบเต็มสตรีม แต่เธอก็ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้จัดเต็ม กับความซาดิสต์จนขอยกให้เป็นขาโหดระดับนางพญาเลยละค่า

ถึงจะแอบนอยส์นิดๆ กับการเดินเรื่องช่วงแรกที่ไม่หวือหวาตามคาด แต่สุดท้ายทุกปมก็ได้รับการคลี่คลาย ถ้าใครชอบหนังที่เต็มไปด้วยความลึกลับซับซ้อน ปมในปม โหดซาดิสต์ และโปรดักชั่นสวยๆ เรื่องนี้ก็คงตอบโจทย์

สรุป TERMINAL เธอล่อ จ้องฆ่า หนังโหดสุดซาดิสต์ที่เต็มไปด้วยปมที่ให้คุณ ต้องคอยจับตามองและลุ้นกับปริศนาไปตลอดทั้งเรื่อง ถึงต้นเรื่องจะเป็นเพียงการปูเรื่องของแต่ละตัวละคร แต่ครึ่งชั่วโมงท้ายเนี่ยมันส์หยด เจ๊โหดมาเองเลยละค่ะ คะแนน 8/10













 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark