คลิปที่เกี่ยวข้อง

คอมเม้นท์แฟนหนัง ANT MAN AND THE WASP

ANT MAN AND THE WASP เรื่องย่อ ควันหลงจาก กัปตัน อเมริกา: ซีวิล วอร์, สก็อตต์ แลงก์ ต้องรับมือกับผลลัพธ์ในสิ่งที่เขาเลือกทั้งในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ และความเป็นพ่อ ในขณะเดียวกันนั้นเขาก็ต้องพยายามสร้างสมดุลของชีวิตที่ครอบครัวและหน้าที่ความรับผิดชอบในฐานะ แอนท์-แมน เขาต้องร่วมมือกับ โฮป แวน ไดน์ และดร. แฮงค์ พิม ในภารกิจใหม่สุดเร่งด่วน สก็อตต์ต้องกลับมาสวมชุดใหม่อีกครั้ง และเรียนรู้ที่จะต่อสู้เป็นทีมไปพร้อมกับเดอะ วอส์พ เพื่อหาคำตอบในอดีตที่เป็นปริศนาของพวกเขา

หมายเหตุ : การแปลคอมเม้นท์แฟนหนัง ในบางภาษาต้องใช้โปรแกรมแปลภาษาอัตโนมัติ และการเรียบเรียงเพื่ออรรถรสในการอ่าน

==================================================



เครดิตภาพจาก Marvel Studios 2018

- เป็นบทที่ทำได้ออกมาอย่างพอดี และสมบูรณ์มากๆ ที่สามารถทำให้คนดูหลงไหลไปกับเรื่องราวได้ : Jason Gorber HighDef Digest

- ANT MAN AND THE WASP เป็นหนังที่ดูสนุกตั้งแต่เปิดเรื่องจนบางทีก็ตั้งตัวไม่ทัน เรื่องราวเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่บางมุกที่ยิงออกมาก็ทำให้มันดูมากเกินไป  : Ann Hornaday Washington Post

- เป็นหนังของ Marvel ที่สนุกมาก ในด้านของครอครัว ANT MAN AND THE WASP ทำออกมาได้ดี และเรื่องราวที่มุ่งเน้นไปถึง Infinity War เราได้รู้อะไรมากขึ้นจากเรื่องนี้ : Jonathan W.Hickman Daily Film Fix

- เป็นหนังที่ใช้การแปลงร่างย่อส่วนได้สุดยอดมาก ชวนให้ติดตามตลอดทั้งเรื่อง : Tasha Robinson The Verge

- หนังเรื่องนี้ทำให้รู้สึกเหมือนเราหลุดเข้าไปในสวนสนุกที่มีเครื่องเล่นมันส์ๆ สนุกมากไม่น่าเบื่อ ไม่น่าเชื่อว่าหน้าร้อนแบบนี้จะมีอะไรที่ทำให้เราสนุกขนาดนี้ : Richard von Busack
MetroActive

- มีความแพรวพราว คือมันสนุกมากทุกอย่างดูรวดเร็วตื่นตาตื่นใจไปหมด ส่วนตัวรู้สึกว่าทำออกมาได้ดีกว่าภาคที่แล้ว : Bernard Boo PopMatters

- มีความจำเจ ไม่ได้สนุกอะไรมากนนัก : Brian Orndorf Blu-ray.com


เครดิตภาพจาก imdb

- ANT MAN AND THE WASP เป็นการผจญภัยที่น่าสนใจมาก เพราะสืบเนื่องจาก Infinity War นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ANT MAN ได้รับภารกิจที่ยากขนาดนี้ เชื่อว่าเรื่องนี้จะไม่ใช่ภาคสุดท้ายของเขาอย่างแน่นอน ยินดีต้อนรับสู่ความสำเร็จ! : Robert Kojder Flickering Myth

- ANT MAN AND THE WASP เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ตลกมาก เล่าเรื่องได้อย่างสนุกสนาน ถือว่าเป็นเรื่องที่ผ่อนคลายที่สุดจากเรื่องอื่นๆ ของ Marvel และเป็นยิ่งเป็นเรื่องที่ปล่อยหลัง Infinity War ด้วยเลยน่าติดตาม : Ashley Menzel We Live Entertainment

- มหากาพย์ภาพยนตร์ไม่จำเป็นต้องรุนแรงเสมอไป บางครั้งก็ต้องการความตลกสนุกสนาน แบบนี้มันใช่เลย! : Scott Menzel We Live Entertainment

- ANT MAN AND THE WASP สนุกตั้งแต่ต้นจนจบ โดยเฉพาะหนังที่ปล่อยต่อจาก Infinity War น่าติดตามมาก : Daniel Eagan Film Journal International

- สืบเนื่องจากภาคแรก ANT MAN AND THE WASP มีเรื่องราวที่น่าสนใจมากขึ้น ถือว่าฉีกกรอบแบบเดิมๆ เป็นภาคที่พิสูจน์ว่าสามารถไปต่อได้ แถมด้วยเรื่องที่เล่าเรื่องราวหลังจาก Captain America: Civil War เป็นอะไรที่สุดยอดมาก : Fred Topel We Live Entertainment

- มีบางช่วงที่น่าพอใจ แต่สุดท้ายก็เหมือนไม่ได้อะไรเลย เป็นของขวัญจาก Marvel ที่ทำให้รู้สึกว่าเสียเวลาเกินไป : Will Leitch Paste Magazine


เครดิตภาพจาก imdb

- เป็นพล็อตเรื่องที่ไม่ค่อยตรงจุด มีมุกตลกเข้ามาเรื่อยๆ เหมือน Marvel ปล่อยเรื่องนี้ออกมาเพื่อให้แฟนๆ ผ่อนคลายจากเรื่องหลัก : David Edelstein New York Magazine/Vulture

- ANT MAN AND THE WASP ดึงความฮาเข้ามา เหมือนถ่อมตัวให้ตัวละครค่อยๆ เข้ามาในจักวาล MCU เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นที่น่าทึ่ง ถือว่าภาคเเรกส่งผลให้เรื่องนี้ต้องพยายามทำให้ดีกว่า ซึ่งมันเห็นผลมากๆ : Julian Roman MovieWeb

- ไม่มีความสูญเสียที่นี่ เป็นหนังฟอร์มยักษ์ที่ทำออกมาได้มีความสุขมากๆ : Joanna Langfield The Movie Minute

- ANT MAN AND THE WASP ทำออกมาน่าพอใจ : Brian Lowry CNN.com

- หัวเราะหนักมาก!  รวมความสนุกตื่นเต้น และหลายๆ อารมณ์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของเฟส 3 ในจักวาล MCU : Jeffrey Lyles Lyles' Movie Files

- คิดว่า ANT MAN AND THE WASP พยายามทำให้เป็นหนังที่เนื้อหามีความเบา และผ่อนคลายที่สุดจากทุกเรื่อง หนังมีความฮา และมีความละเอียดอ่อนที่เหมาะสมกับช่วงเวลา : Michael Sangiacomo Cleveland Plain Dealer

- ANT MAN AND THE WASP เหมือนเป็นการรวมตัวของคนที่ชื่นชอบ และเตือนว่ายังมีตัวละครที่ยอดเยี่ยม พร้อมบทที่สนุกๆ แบบหนังการ์ตูน ไม่ใช่เพียงแค่จักรวาลที่ยิ่งใหญ่อย่างเดียวเท่านั้น : Germain Lussier io9.com

BUGABOO MOVIE
เครดิตข้อมูล rottentomatoes และภาพจาก Marvel Studios 2018 / imdb 


เครดิตภาพจาก imdb
 

เครดิตภาพจาก imdb


ANT MAN AND THE WASP

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark