ข่าวอื่นๆ

ปิดถาวร! สมยศ นายกบอลไทย แถลงปิด ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอก


บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลไทยฯ ประกาศปิด ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอก อย่างถาวร เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2561 ณ ห้อง ออดิโธเรียม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย

โดย บิ๊กอ๊อด กล่าวว่า "สาเหตุที่ สมาคมฯ ต้องประกาศปิดศูนย์ฝึกกีฬาดังกล่าว เนื่องจาก จากการตรวจสอบเป็นระยะเวลาหนึ่ง ได้พบว่า พื้นที่ดินดังกล่าว ไม่มีถนนเข้า ที่ถูกกฎหมาย หมายความว่า ที่ดิน ที่ได้รับการมอบหรือสร้างเป็นศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอกนั้น แท้ที่จริงแล้ว ไม่มีทางเข้า คือเป็นที่ตาบอด

พร้อมกันนี้ บิ๊กอ๊อด ยังเผยอีกว่า ในช่วงที่ผมสมัครเข้ารับเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมฯ ผมได้ประกาศนโยบายชัดเจนว่าจะเข้ามาปรับปรุง เปลี่ยนแปลง แก้ไข การบริหารงานภายในสมาคมฯ ซึ่งมีปัญหามาโดยตลอด ตลอดจนแก้ไขสิ่งที่ไม่ถูกต้องในสมาคมฯ ให้ถูกต้องในทุกกรณี

ซึ่งเวลาผ่านมาสองปี ผมถูกตำหนิต่อว่าจากแฟนบอลและสื่อมวลชน ว่าไม่มีการดำเนินการใด ๆ ปล่อยปละละเลย หรืออาจจะเป็นการสมยอม เรื่องคดีความ การฟ้องร้องมันมีเงื่อนเวลา อย่างที่เห็นว่าการแจ้ง การปิดหมาย ต้องรอเวลา ตามกฎหมายทั้งสิ้น

ตอนนี้ผมได้ทำในสิ่งที่รักษาผลประโยชน์ของสมาคมฯ รักษาสิทธิ์ให้กับสโมสรสมาชิก และ คนไทย นี่คือเรื่องแรกที่อยากจะชี้แจง" บิ๊กอ๊อด กล่าว.

BUGABOO SPORTS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark