คลิปที่เกี่ยวข้อง

คอมเม้นท์แฟนหนัง SPIDER-MAN: INTO THE SPIDER-VERSE

SPIDER-MAN: INTO THE SPIDER-VERSE เรื่องย่อ เพราะฮีโร่ที่สวมหน้ากาก มีมากกว่าหนึ่ง! ไมล์ส โมเรลส์ เด็กหนุ่มผิวสีได้กลายเป็นสไปเดอร์แมนอีกหนึ่งคน หลังจากที่เขานั้นโดนแมงมุมที่มีสารจากเลือดของ ปีเตอร์ ปาร์เกอร์ กัด ทำให้เขามีพลังคล้ายกับสไปเดอร์แมนของปีเตอร์ ปาร์เกอร์ แต่เขาสามารถล่องหนได้ด้วย ไมล์ส โมเรลส์ ได้กลายเป็นสไปเดอร์แมนเต็มตัวหลังจากที่ปีเตอร์ ปาร์เกอร์ โดนกรีนก็อบลินสังหาร

หมายเหตุ : การแปลคอมเม้นท์แฟนหนัง ในบางภาษาต้องใช้โปรแกรมแปลภาษาอัตโนมัติ และการเรียบเรียงเพื่ออรรถรสในการอ่าน

==================================================



- ไม่คิดว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นอะไรที่เข้าใกล้ comic ที่เราคุ้นเคยมากขนาดนี้ ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ย้อนกลับไปสู่การเริ่มต้นฮีโร่ที่เต็มรูปแบบ : John Lui The Straits Times (Singapore)

- Sony กำลังพาเราก้าวกระโดอีกครั้งจาก Spider-man origin คราวนี้เราได้พบกับ ไมล์ โมราเลส ถือว่าเป็นความโชคดีมากๆ สำหรับแฟนๆ Spider-man กับการหยิบเรื่องราวอันสดใหม่นี้มา และเอฟเฟ็กต์ภาพที่ดูล้ำสมัย มันเป็นอะไรที่คุ้มค่ามาก : Alachia Queen

- Into the Spider-Verse ถ่ายทอดออกมาได้น่าดึดดูตื่นตาตื่นใจตลอดเวลา และคนดูรู้สึกมีส่วนร่วมไปกับมัน สุดยอดมาก : Loren King Newport This Week (RI)

- ฉันรู้สึกชอบเรื่องนี้มากจริงๆ ที่ได้เห็นเรื่องราวของ ไมล์ส โมเรลส์ บนจอยักษ์ และฉันก็คาดหวังว่าภาคต่อไปจะทำให้เขามีความสำคัญมากยิ่งขึ้นไป : Brandon Collins Medium Popcorn

- ฉันรู้สึกว่าอนิเมชั่นเรื่องนี้เป็นความสดใหม่ของวงการภาพยนตร์ มันเหมือนยาชูกำลังให้คนดู และฉันก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ผู้สร้างไม่มองข้ามในการหยิบเรื่องนี้มาลงจอยักษ์ แล้วเลือกที่จะทำลงแผ่น DVD ขายอย่างเดียว : Tony Baker Comedy


- 3 ผู้กำกับ Persichetti, Ramsey และ Rothman ใช้ความสามารถอันโหดขั้นสุดของพวกเขาใส่เข้าไปในอนิเมชั่นเรื่องนี้ เหมือนพวกเขาพ่นไฟใส่คนดู สร้างออกมาได้ยอดเยี่ยมมันทำให้คนดูมีความสุขมากๆ : J. Olson Cinemixtape

- เป็นความสำเร็จที่สุดยอดทั้งการเล่าเรื่องราว พร้อมทั้งเอฟเฟ็กต์ภาพ และเสียง มันเข้าใกล้ comic ที่สุดเท่าที่เคยดูมา เพอร์เฟคมากๆ สำหรับหนังที่ทำลงจอขนาดใหญ่ : Tim Stevens Comicsverse

- นี่คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ comic มันตอบโจทย์กลุ่มนักอ่านการ์ตูนมากๆ ดีมากจริงๆ : Tim Brayton Alternate Ending

- ฉันคิดว่าหนังเรื่องนี้จะต้องได้รางวัลออสการ์สาขาอนิเมชั่นที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน : Danielle Del Plato Floated Alternative Culture Magazine

- หนังเรื่องนี้มีเรื่องราวเกิดขึ้นแบบไม่หยุด ดูแล้วรู้สึกเวียนหัวมาก แถมยังเอาฮีโร่ Marvel คนอื่นๆ มาใส่ให้ถูกคนดูหัวเราะเยาะ : Francisco Marinero El Mundo (Spain)


- การผจญภัยที่เต็มไปด้วยความสนุก ทั้งหมดจุดประกายจากภาพอนิเมชั่น การชนกันของภาพสไตล์หนังสือการ์ตูนแบบดั้งเดิม  และเกมเวทย์มนตร์แบบดิจิตัล ทำให้หนังเรื่องนี้มีความอบอุ่นจากสื่อกลางที่โครงเรื่องนำเสนอออกมาก : Jim Schembri 3AW

- ทำออกมาค่อนข้างดีในฐานะหนังซูเปอร์ฮีโร่  แต่เป็นปรากฎการณ์อนิเมชั่นที่ล้ำสมัยมาก : Matt Brunson Film Frenzy

- เป็นอะไรที่น่าประหลาดใจมากๆ ไม่น้อยไปกว่าตอนเปิดตัว Spider-Man ชุดใหม่ในปี 2002? แต่มันแตกต่างกันมาก และเรื่องราวที่กว้างออกไป จนฉันรู้สึกตื่นตาตื่นใจ : Stephen Silver Splice Today

- การเอากราฟิกสมัยเก่า และเอฟเฟ็กต์ CGI ที่ทันสมัยมาผสมผสานกันนั้น เป็นอะไรที่มีประสิทธิภาพเกินคาดมาก : Stephen Romei The Australian


- สรุปเลยคือไม่มีอะไรที่ไม่ชอบเลยสำหรับ Spider-Man: Into the Spider-Verse. รักหนังเรื่องนี้ : Lapacazo Sandoval New York Amsterdam News

- เป็นการแนะนำ ไมล์ส โมเรลส์ ในฐานะ Spider-Man ที่นอกจาก Peter Parker เข้าสู่โลกภาพยนตร์ให้ทุกคนได้รู้จักได้อย่างยอดเยี่ยม : John Campea The John Campea Show

- ฉีกกรอบ Spider-Man ที่เราเคยรู้จัก เรื่องราวมีความสดใหม่ เป็นอะไรที่วิเศษมาก : Toby Woollaston New Zealand Herald

- ทุกอย่างที่ถ่ายทอดออกมาดูสวยงามไปหมด ไม่ว่าจะเป็นตัวบท , ภาพและเสียง นี่คือหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในวงการภาพยนตร์ : Brian Gill Mad About Movies Podcast

- เป็นอนิเมชั่นที่ยอดเยี่ยมมาก เป็นการเพิ่มเรื่องราวให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้นจากเรื่องเก่า : Mel Perez Nerds of Prey

- เปิดโลกการผจญภัยที่มีสีสันมากๆ การสร้างภาพเคลื่อนไหวที่ถอดมาจากหนังสือการ์ตูน เปิดตำนานใหม่ให้แก่โลก Spider-Man : Susan Granger SSG Syndicate

BUGABOO MOVIE 

เครดิตข้อมูล rottentomatoes และภาพจาก PR โซนี่ พิคเจอร์ส เอน็เตอร์เทนเมนต์(ประเทศไทย) 






คอมเม้นท์แฟนหนัง SPIDER-MAN: INTO THE SPIDER-VERSE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark