คลิปที่เกี่ยวข้อง

โบว์ - เกรซ นำทีมนักแสดงและผู้ประกาศฯ ช่อง7HD ชวนแฟนๆ ร่วมโครงการ จิตสำนึกรักเมืองไทย 2562


โบว์ - เกรซ - จาด้า - วินน์ - ปุ้ม - ต้นกล้า ชวน คิด ทำ อย่างสร้างสรรค์ รวมพลัง เพื่อสังคมไทยในโครงการ จิตสำนึกรักเมืองไทย ประจำปี 2562

ช่อง 7HD ส่ง โบว์ เมลดา สุศรี, เกรซ พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์, จาด้า อินโตร์เร, วินน์ วาทิต โสภา และผู้ประกาศข่าว ปุ้ม เปรมสุดา สันติวัฒนา, ต้นกล้า ชัยอนันต์ ปันชู ร่วมรณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการ จิตสำนึกรักเมืองไทย ประจำปี 2562 จัดขึ้นโดยสำนักปลัดกระทรวงกลาโหม ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนได้มีเวทีแสดงความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ ผ่านกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ ภายใต้หัวข้อ “คิด ทำ อย่างสร้างสรรค์ รวมพลังเพื่อสังคมไทย” (Creative+ Society) โดยกิจกรรมที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับทุนสนับสนุนในการดำเนินโครงการและสร้างสรรค์ผลงานที่เกิดประโยชน์ต่อสังคมอย่างเป็นรูปธรรมต่อไป

งานนี้าสาว เกรซ พัชร์สิตา เลยขอเป็นตัวแทนเพื่อนนักแสดงเผยว่า “งานจิตอาสาที่เกรซทำตอนนี้จะเกี่ยวกับช้าง ที่มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม จ.เชียงใหม่ เป็นงานที่สร้างความสุขและมีคุณค่าทางจิตใจมากๆ ค่ะ ถึงแม้งานตรงนี้จะทำให้เราเหนื่อยบ้าง แต่ถ้าเรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจ มันก็จะตัดความเหนื่อยออกไปจากความคิดของเราได้แบบง่ายๆ เลยค่ะ เกรซขอเอาใจช่วยน้องๆ ในการทำกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น มาลองช่วยกันสร้างสรรค์โครงการดีๆ เพื่อชุมชนและสังคมของเรา โอกาสจะเป็นของน้องๆ และประโยชน์ที่ได้จะเป็นของชุมชน มารวมพลังช่วยกันสานความฝันให้สังคมไทยน่าอยู่และมีคุณภาพที่ดีด้วยกันนะคะ”

ฝั่งประกาศข่าวเลยส่งคุณแม่ ปุ้ม เปรมสุดา มากล่าวเชิญชวนว่า “ขอเชิญชวนน้องๆ อายุ 15-25 ปี ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ อยากที่จะลงมือทำอะไรดีๆ เพื่อสังคม อย่ารอช้านะคะ นำความคิดสร้างสรรค์นั้นมาคืนประโยชน์สู่ชุมชนและประเทศไทยของเรา ให้น้องๆ ลองจับกลุ่มช่วยกันคิดโครงการที่จะทำให้เกิดประโยชน์ที่ยั่งยืนเพื่อชุมชน โดยสามารถรวมทีมกัน ลองปรึกษาคุณครูหรือผู้นำชุมชนนั้นๆ ว่า ชุมชนของเราต้องการอะไรที่เป็นประโยชน์ และสามารถลงมือทำได้จริง ชิงทุนดำเนินโครงการ และทุนการศึกษา รวมกว่า 400,000 บาท สมัครได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง วันที่ 30 มิ.ย.นี้ อย่าลืมนะคะว่าผลงานที่สำเร็จอยู่ที่การรวมพลัง และความคิดสร้างสรรค์ มารวมพลังเพื่อสังคมไทยกันนะคะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เฟสบุ๊กแฟนเพจ : จิตสำนึกรักเมืองไทย หรือ www.จิตสำนึกรักเมืองไทย.com หรือ โทร 091 780 6153”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, Youtube : Ch7HD และ เว็บไซต์ : www.ch7.com

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark