คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Fast & Furious: Hobbs & Shaw

Fast & Furious: Hobbs & Shaw ภาคแยกของจักรวาล Fast & Furious ที่จับเอาคู่กัด ฮ็อบส์ และ ชอว์ มารวมมือทำภารกิจกู้โลกร่วมกันอย่างได้ไม่เต็มใจ เหตุเพราะ บริกซ์ตัน ตัวร้ายที่ถูกชุบชีวิตขึ้นมาใหม่ด้วยเทคโนโลยีล้ำเหนืออนาคต ที่กำลังตามล่า แฮ็ตตี้ เจ้าหน้าที่เอ็มไอซิกซ์ น้องสาวของ ชอว์ ที่เธอนั้นได้เอา ไวรัสที่ร้ายแรงที่สุดในการทำลายล้างโลกไป งานนี้จริงเกิดการตามล่าที่มันส์แรงทะลุนรกขึ้น



ภาคแยก Hobbs & Shaw ได้จับคู่ปรับให้มาเป็นคู่หูกัน ตัวบทจึงมีการประทะคารมที่แฝงความฮาเยอะมาก ต่างฝ่ายต่างอวดเก่งใส่กันจนเกิดเรื่องราว แม้จะเป็นภาคแยกแต่ก็ไม่ทิ้งสไตล์ความเป็น Fast & Furious ไปเลยแม้แต่น้อย เรื่องนี้มีเนื้อหาที่โอเวอร์ขึ้นไปกว่าเรื่องก่อนๆ นอกจากที่เราจะได้ดูการซิ่งรถสุดมันส์ระห่ำแล้ว ยังเหมือนได้ดูหนังโคตรมนุษย์อีกด้วย เพราะตัวละครมีความบ้าพลังมากๆ แถมตัวร้ายที่จับมาใส่ในรอบนี้ก็ดันเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ไปแล้วจริงๆ มันจึงเกิดเป็นความมันส์ที่กระโดดข้ามความเป็นจริงไปเลย ฉากแอคชั่นก็ไม่ทำให้ผิดหวังอัดเต็มเหนี่ยวแบบขั้นสุด ในส่วนของการเล่นเพลงประกอบที่ถือเป็นเสน่ห์หลักๆ ของ Fast & Furious ใน Hobbs & Shaw ก็เรียกได้ว่าจัดเต็มแม็กซ์ ทำให้ดูเพลินมากๆ อาจจะมีข้อตินิดหน่อยตรงที่บางช่วงมีบทพูดที่ยืดเยื้อเกินไป แต่ก็ไม่ได้ทำให้ตัวหนังเสียรสชาติอะไรมากมาย


สรุป Fast & Furious: Hobbs & Shaw ภาคแยกของจักวาล Fast & Furious หนังบ้าพลังสนุกแบบโอเวอร์ มันส์ระห่ำแบบกระโดดข้ามความเป็นจริง คะแนน 8.5/10

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก UIP THAILAND 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark