คลิปที่เกี่ยวข้อง

คอมเม้นท์แฟนหนัง Freaks คนกลายพันธุ์

Freaks คนกลายพันธุ์ เรื่องย่อ มีมนุษย์บางสายพันธุ์ แอบซ่อนอยู่กับเรา เตรียมพบภาพยนตร์ไซไฟ ระทึกขวัญ ที่ได้รับการยกย่องว่าชวนช็อค! คาดเดาไม่ได้! และเซอร์ไพรส์ที่สุดประจำปี 2019 ใน ""Freaks คนกลายพันธุ์"" คว้าคะแนนจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 90% นำแสดงโดย 'อีมิล เฮิร์ช' จาก Speed Racer และ 'บรูซ เดิร์น' จาก The Hateful Eight นี่คือเรื่องราวของลูกสาววัย 7 ขวบ โคลอี้ (เลซี่ โคลเคอร์) และพ่อของเธอ (อีมิล เฮิร์ช) ที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อปกปิดไม่ให้เธอออกไปสัมผัสโลกภายนอก คอยบอกเธอเกี่ยวกับอันตรายที่อยู่นอกประตูบ้านหลังนั้นตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้รวบรวมความกล้าและตัดสินใจเปิดประตูบานนั้นออกไปเพื่อพบกับอิสรภาพ… ที่ต้องแลกมาด้วยเลือด และ ความลับที่ถูกปกปิดกำลังจะปะทุ!

====================================================================================



 
ภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในปี 2019 : Jason Escamilla

มันเป็นภาพเล็ก ๆ ที่หวาดระแวงโดยใช้อิทธิพลอย่างชาญฉลาดในขณะที่ผลิตสิ่งที่โดดเด่น: หนึ่งในไซไฟที่ดีที่สุดของปี : Kristy Strouse

ความอยากรู้อยากเห็นในวัยเด็กปะทะกับภัยอันตราย ในละครนิยายวิทยาศาสตร์เรื่องนี้ที่ให้ความตื่นเต้น : Todd Jorgenson

เป็นหนังสยองขวัญแนวไซไฟ - ไฟที่สร้างสรรค์น้อยและมีความคิดสร้างสรรค์ที่นำเสนอแนวคิดขนาดใหญ่ในเวทีเล็ก ๆ : Jeffrey M. Anderson

ชาญฉลาดทำให้เราอยู่ในหัวของ Chloe กรองผ่านความเข้าใจที่ จำกัด ของเธอเกี่ยวกับความสามารถในการเติบโตและความสามารถที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงของเธอ : Mike D'Angelo


 
ทีมผู้สร้างทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในการสร้างโลกตัดกับสลัวสลัวของ Chloe ที่อยู่อาศัยด้วยทิวทัศน์เมืองที่แทบจะเจ็บปวดอยู่นอกประตู : Chris Knight

เคล็ดลับที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือการจับพวกเราทุกคนไว้ในหัวของ Chloe โดยนำเสนอมุมมองที่เด็กตามองโลก : Jeannette Catsoulis

การรวมกันที่ไม่ธรรมดาของความตื่นเต้นในสมองและแอ็คชั่น : Josh Goller

แนวคิด sci-fi ที่ดี แต่ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่เราเคยเห็นมาก่อน ยังเป็นการแสดงที่ดีสำหรับ Lexy Kolker : Jackie K. Cooper

Freaks เป็นบทสรุปของความรักในภาพยนตร์เช่นเดียวกับภาพยนตร์ ความสำเร็จของมันขึ้นอยู่กับการแสดงที่น่าอัศจรรย์โดย Lexy Kolker ซึ่งอายุเจ็ดขวบในภาพยนตร์เรื่องนี้ : Paul Byrnes


 
ความสามารถของ Lexy Kolker ในระหว่างการแสดงละครและแอ็คชั่นในวัยหนุ่มสาวคือสิ่งที่แปลกประหลาดจริงๆ : Robert Kojder

ในขณะที่ Bruce Dern และ Emile Hirsch แสดงได้ค่อนข้างดี แต่ Lexy Kolker  แสดงได้ดีมากๆ : Joey Magidson

หนังระทึกขวัญ Sci Fi เล็ก ๆ น้อย ๆ  แต่แฝงตัวอยู่ในความพอใจ : Sarah Cartland

แม้ว่าตรรกะของมันจะไม่สามารถติดตามได้อย่างสมบูรณ์ แต่ Freaks เป็นความพยายามที่น่าประทับใจและได้รับการปฏิบัติอย่างดีภายใต้ทรัพยากรที่ จำกัด อย่างเห็นได้ชัด : Shaun Munro

หนังระทึกขวัญสไตล์สตีเฟ่นคิง / ทไวไลท์ ที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีและมีความหลากหลายจนถึงช่วงเวลาของการเปิดเผยครั้งยิ่งใหญ่ : Roger Moore


 
การผสมผสานที่น่าตื่นเต้นของความลึกลับ หนังสยองขวัญ Sci-Fi : Rob Aldam

FREAKS เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้คนหวาดระแวง : Deirdre Crimmins

เรื่องราวที่สร้างขึ้นมาอย่างชาญฉลาดน่าตื่นเต้นและมักจะเป็นเรื่องเหนือวัยที่เหลือเชื่อ : Anton Bitel

การทำงานกับฉากที่มีขอบเขต จำกัด และ Zach Lipovsky และ Adam B. Stein ทำให้เกิดภาพยนตร์ที่สดใหม่สนุกสนานและให้ความรู้สึกสุดยอด : Radheyan Simonpillai

ครึ่งแรกของ Freaks เป็นอะไรที่ตึงเครียดและอึดอัดใจในความหวาดระแวง  : Courtney Small

BUGABOO MOVIE

เครดิตข้อมูล rottentomatoes และ วีดีโอและภาพจาก MoviesMpictures













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark