ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งล่าเพิ่มอีก 1 ราย คนร้ายฆ่าชายเก็บของเก่าดับคาอาคารร้าง

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้าคนร้ายฆ่าชายเก็บของเก่าขายเสียชีวิตภายในอาคารร้างเมื่อวานนี้ ล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 1 คน เร่งล่าตัวเพิ่มอีก 1 คน ติดตามจากรายงานของคุณอายุทัย นนท์นิติรัตน์

เช้าวันที่ 8 ตุลาคม ตำรวจภูธรแม่ปิง จังหวัดเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบอาคารร้างย่านสถานีขนส่งอาเขตเชียงใหม่ แห่งที่ 3 หลังรับแจ้งมีคนเสียชีวิตที่เกิดเหตุบริเวณห้องชั้นหนึ่ง พบศพ นายไพบูลย์ พลโคตร อายุ 65 ปี สภาพมีบาดแผลถูกมีดปาดที่คอ ใบหน้าถูกทุบด้วยของแข็ง เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ใกล้กันพบมีดตกอยู่และที่กางเกงพบกระเป๋าสตางค์ด้านในมีเงินสด 8,000 บาท

พยานระบุว่า นายไพบูลย์มีอาชีพเก็บของเก่าขาย และอาศัยอยู่ที่อาคารร้างแห่งนี้มานานกว่า 2 ปี โดยที่อาคารร้างแห่งนี้มีกลุ่มคนเร่ร่อนอาศัยอยู่รวมกันประมาณ 5 คน ที่ผ่านมามักนั่งดื่มสุราด้วยกันบ่อยครั้ง แต่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน

ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายมีประมาณ 2 คน คาดว่าเป็นกลุ่มคนเร่ร่อนที่อาศัยอยู่ในอาคารร้างด้วยกัน เพราะหลังเกิดเหตุกลุ่มคนเร่ร่อนอีก 3 คนได้หายตัวไป กระทั่งล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจสามารถจับตัวผู้ต้องสงสัยได้หนึ่งคน คือ นายประวิทย์ โคตรเทิ้ง อายุ 47 ปี เป็นคนเร่ร่อนอาศัยอยู่ที่อาคารร้างแห่งเดียวกัน คุมตัวเค้นสอบปากคำ กระทั่งเขายอมรับสารภาพว่า เป็นคนฆ่านายไพบูลย์จริง อ้างว่าร่วมกับเพื่อนอีกหนึ่งคน คือ นายบุญส่ง ใจอ้าย อายุ 37 ปี ก่อเหตุครั้งนี้

ส่วนปมเหตุแห่งการฆ่า เขาอ้างว่ามาจากการความขัดแย้งระหว่างนายบุญกับนายไพบูลย์ ที่นายบุญส่งคิดว่านายไพบูลย์แจ้งเบาะแสกับตำรวจเรื่องเสพยาเสพติด เมื่อทั้งสองคนทะเลาะวิวาทกัน เขาจึงช่วยนายบุญส่งใช้ไม้หน้าสามฟาดนายไพบูลย์จนหมดสติ ก่อนที่นายบุญส่งจะใช้มีดปาดคอซ้ำจนเสียชีวิต

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา นายประวิทย์ โคตรเทิ้ง ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนนายบุญส่ง ใจอ้าย อยู่ระหว่างหลบหนีการจับกุม ตำรวจกำลังเร่งล่าตัวมาดำเนินดคี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark