ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เสี่ยท็อป เผยทุกปมฉาว อ้างไม่เคยโกงใคร [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - เสี่ยท็อปได้ออกมาเปิดใจแล้ว หลังถูกขุดคุ้ยประวัติในหลายมุม โดยเฉพาะการหลอกแต่งงานกับสาว โดยเขาอ้างไม่เคยโกง หรือแอบอ้างใคร ทุกอย่างมีเอกสารถูกต้อง พร้อมชี้แจงทุกปมฉาว ติดตามเรื่องนี้จากรายงานของคุณกรองทอง จันทะบุรม

นายธนณัฏฐ์ สิริปิยพร หรือ เสี่ยท็อป อดีตเจ้าบ่าวหมื่นล้าน เผยความในใจ หลังถูกอดีตเจ้าสาวออกมาร้องเรียนว่าถูกหลอกให้จดทะเบียนสมรถ โดยมีการจัดงานแต่งใหญ่โต ที่โรงแรมหรูในจังหวัดบุรีรัมย์ ก่อนจะเลิกรา และทิ้งหนี้ไว้เกือบ 3.5 ล้านบาท จนเป็นข่าวโด่งดัง ต่อมามีการขุดคุ้ยประวัติเสี่ยท็อป ว่าไม่ได้รวยจริง เพราะมีคนเห็นเขาทำธุรกิจขายเห็ดกับแฟนเก่าจนติดหนี้หลายแสนบาท ก่อนจะแอบนำรถของเธอไปจำนำอีกมูลค่านับล้านบาท

นอกจากนี้ยังพบว่า มีการแอบอ้างตำแหน่งทางการเมือง เข้าไปดูงานในพื้นที่หวงห้ามของรัฐวิสาหกิจยักษ์ใหญ่ของจีน ประเด็นนี้เสี่ยท็อปอ้างว่า มีเอกสารยืนยันอย่างถูกต้อง ไม่ได้เป็นการแอบอ้าง

ส่วนประเด็นที่มีผู้เสียหายออกมาให้ข้อมูลว่า เสี่ยท็อปเคยจ้างทีมงานผลิตสื่อโทรทัศน์ให้เมื่อ 7 ปีที่แล้ว แต่เมื่อเสร็จงานกลับจ่ายเงินให้ไม่ครบตามที่ตกลงกันไว้ เขาอ้างว่า นั่นเป็นเพราะทีมงานไม่สามารถทำกำไรให้บริษัทได้ และเรื่องก็มีการฟ้องร้องจบไปแล้ว

สำหรับหนี้สินที่เกิดขึ้นล่าสุดในการจัดงานแต่งงานกับอดีตเจ้าสาวที่จังหวัดบุรีรัมย์ เสี่ยท็อปบอกว่า มีการระบุหลังใบหย่าชัดเจน ว่าจะเป็นคนชดใช้ให้ทั้งหมด

ขณะเดียวกัน นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ที่คอยช่วยเหลือและให้คำแนะฝ่ายอดีตเจ้าสาวมาโดยตลอด แต่ จู่ ๆ ก็ประกาศหยุดช่วยกลางคัน เนื่องจากอดีตเจ้าสาวไม่ยอมให้ความร่วมมือในทางคดีความ

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเสี่ยท็อประบุว่า ไม่เคยคิดหนี พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง ข่าวที่ออกไปยังมีหลายประเด็นบิดเบือนจึงจะกลับมาแถลงข้อเท็จจริงเมื่อกลับไทย แต่ยังไม่สามารถระบุวันเวลาได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark