ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวหึงโหด! จ่อยิงขมับเมีย ก่อนยิงตัวตายตาม เหตุระแวงกลัวถูกปันใจ

เช้านี้ที่หมอชิต - สามีชาวเมียนมา หึงโหดใช้ปืนจ่อยิงขมับภรรยาชาวไทย หลังระแวงว่าถูกปันใจให้ชายอื่น ก่อนยิงตัวตายตาม ลูกสาวเผยพ่อเลี้ยงเป็นคนขี้หึง แต่ไม่คิดว่าจะก่อเหตุ เพราะไม่ได้มีปากเสียงกับแม่

เหตุเกิดภายในห้องนอนของบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 2 ตำบลบ้านส้อง อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี พบร่างผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นหญิงไทยอายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน และชายชาวเมียนมา อายุ 42 ปี ซึ่งทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน

จากการตรวจสอบทั้งสองคนพบแผลถูกยิงด้วยปืนเข้าที่ขมับขวา ใกล้กับร่างผู้เสียชีวิตพบปืนขนาด .38 ไทยประดิษฐ์ ตกอยู่เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ลูกสาวของหญิงเจ้าของบ้าน ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า แม่กับชายชาวเมียนมาอยู่กินกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว พ่อเลี้ยงเป็นคนขี้หึงและระแวงว่าแม่ของเธอจะมีชายอื่น ก่อนเกิดเหตุ 2-3 วัน พ่อเลี้ยงมีอาการแปลก ๆ แต่ก็ไม่ได้มีปากเสียงทะเลาะกับแม่ และทั้งสองคนก็เข้านอนตั้งแต่หัวค่ำ

กระทั่งเวลา 03.00 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จึงตกใจตื่น รีบวิ่งไปที่ห้องนอนผลักประตูเข้าไปก็พบแม่และพ่อเลี้ยงนอนจมกองเลือด จึงรีบวิ่งไปบอกเพื่อนบ้านให้มาช่วย แต่ไม่ทัน เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุเกิดจากสามีชาวเมียนมาระแวงว่าภรรยาชาวไทยจะปันใจเลยจ่อยิงภรรยา จากนั้นก็ยิงตัวตายตาม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark