ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วัยรุ่นยกพวกตีกัน-ชักปืนยิงใส่คู่อริในผับ เจ็บ 3 คน เหตุจีบผู้หญิงคนเดียวกัน

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อช่วง 01.00 น.ที่ผ่านมา (17 ต.ค.) เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันในผับ หัวแตก 2 คน ตำรวจเข้ามาห้าม แต่ไม่ฟังชักปืนยิงใส่คู่อริบาดเจ็บเพิ่มอีก 1 คน เหตุจีบผู้หญิงคนเดียวกัน

ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล เข้าตรวจสอบที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม หลังได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกัน จนมีผู้บาดเจ็บ 3 คน หนึ่งในนั้นถูกยิงบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวทั้งหมดส่งรักษาที่โรงพยาบาล ไปแล้วก่อนหน้านี้

สอบถามเพื่อนคนเจ็บ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มของเขาได้เข้าไปจีบผู้หญิงที่อยู่โต๊ะข้าง ๆ ในสถานบันเทิง ซึ่งมีวัยรุ่นอีกกลุ่มเข้ามาจีบผู้หญิงคนเดียวกัน จากนั้นได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น และออกมาชกต่อยกันที่หน้าร้านจนหัวแตกไป 2 คน ก่อนจะมีตำรวจเข้ามาห้าม พวกเขาและคู่อริจึงแยกย้ายกันกลับโต๊ะของตัวเอง

ผ่านไปไม่นาน จู่ ๆ กลุ่มวัยรุ่นคู่อริก็ชักปืนยิงเข้ามาในกลุ่มของเขา 3 นัด ทำให้คนในร้านต้องวิ่งหนีตายกันอย่างชุลมุน เมื่อสิ้นเสียงปืนก็พบว่าเพื่อนของเขาถูกยิงได้รับบาดเจ็บแล้ว

ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน เพื่อตามหามือยิงและผู้ร่วมก่อนเหตุว่ามีใครบ้าง ก่อนคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark