คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Bikeman2 ไบค์แมน 2

ไบค์แมน ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอเมดี้ ที่เคยสร้างเสียงหัวเราะสนั่นโรงมาแล้วในภาคแรก แถมทำรายได้ทั่วประเทศทะลุ 100 ล้านบาทอีกด้วย มาในปีนี้ พฤกษ์ เอมะรุจิ ผู้กำกับคนเดิมได้ส่ง ไบค์แมน 2 ออกมาสร้างความฮาแบบไม่ให้แฟน ๆ ต้องรอนาน

ไบค์แมนในภาคล่าสุดยังคงได้นักแสดงนำชุดเดิมมาร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง ไม่ว่าจะเป็น ฝน ศนันธฉัตร , พีช พชร , น้าค่อม ชวนชื่น , เจนิเฟอร์ คิม , โอ๊ต ปราโมทย์ , โรเบิร์ต สายควัน เสริมทัพด้วยนักแสดงนำคนใหม่อย่าง เต๋า สมชาย ที่มากับผมทรงบาร์โค้ดสุดฮา เอาเป็นว่าแค่เห็นเต๋า สมชาย ในลุคนี้ก็เตรียมฮาท้องแข็งกันได้เลย



 
ไบค์แมน 2 จะดำเนินเรื่องต่อจากภาคแรกในทันที แต่คราวนี้ไม่ใช่โกหกว่าเป็นนายแบงก์ แต่ศักรินทร์และครอบครัวต้องรวมหัวกับ จ๋าย ในการโกหก ศักดา พ่อของจ๋ายว่าเธอมีแฟนแล้ว และเป็นการป้องกันไม่ให้พ่อของเธอหาแฟนให้ ซึ่งหวยก็มาออกว่าแฟนของจ๋ายก็คือศักรินทร์ หรือ ศักดิ์ คนนี้นี่เอง แต่ด้วยความหวงลูกสาวมากถึงมากที่สุดของศักดา การเข้าหาว่าที่พ่อตาของศักรินทร์จึงไม่ใช่เรื่องง่าย งานนี้จึงต้องมีตัวช่วยสุดฮา ทั้งลุงปรีชา ,นรสิงห์ , หลง และเบ๊ ที่ต้องรวมพลังกันโกหกศักดาว่าพวกเขาเป็นครอบครัวของศักรินทร์ และเมื่อพวกเขาได้รับเชิญไปเที่ยวบ้านของศักดา งานนี้ความฮาจึงบังเกิด

ไบค์แมน 2 เป็นหนังที่หยิบเรื่องการโกหกมาเล่าในมุมของหนังตลกที่เข้าใจได้ง่าย แมนออฟเดอะแมทช์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องยกให้น้าค่อมเลย เรียกเสียงฮาได้อย่างตลอดทั้งเรื่อง ยิ่งฉากงูหลุดฉากนี้เรียกเสียงหัวเราะได้ทั้งโรงจริง ๆ แถมฉากโรแมนติกนั้นก็ไม่ได้แย่ ยิ่งใครที่อิน ๆ หน่อยอาจมีเสียน้ำตากันได้เลย และแน่นอน...หนังเรื่องนี้ก็ไม่ลืมว่าไบค์แมนจุดเด่นคืออะไร ฉากศักรินทร์ขี่มอเตอร์ไซค์แบบเฟี้ยว ๆ ก็มีให้เราเห็น แต่โดยรวมแล้วส่วนตัวคิดว่าภาคแรกสนุกกว่า


 
ใครที่เบื่อ กำลังเครียดกับงาน หรืออยากมีความสุขภาพยนตร์สักเรื่อง ไบค์แมน 2 คือตอบโจทย์ทันที เพราะหนังเต็มด้วยมุขตลกที่สร้างเสียงหัวเราะได้อย่างง่ายดาย และฉากโรแมนติกที่ทำให้เราต้องอมยิ้มตาม ใครที่อยากรู้ว่าศักรินทร์กับจ๋ายจะลงเอ่ยกับแบบไหนก็ควรไปดูนะจ๊ะ คะแนน 7.5 /10

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก Raruek Production



















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark