ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ปล่อยตัวพ่อพาลูกสาวหนี หลังลูกปฏิเสธ ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน

เช้านี้ที่หมอชิต - จากกรณีแม่เลี้ยง และแม่แท้ ๆ ร่วมกันตามหาลูกสาวอายุ 16 ปี ที่ถูกพ่อแท้ ๆ พาหนีออกจากบ้านนานร่วมปี ก่อนส่งภาพมาให้แล้วบอกว่า ได้ภรรยาใหม่เป็นหญิงสาวอายุ 15-16 ปี แม่เลี้ยงเห็นภาพจำได้ จึงติดต่อแม่แท้ ๆ ช่วยกันตามหา

เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าตรวจที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลอ่าวลึกใต้ อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ หลังรับแจ้งว่าชายอายุ 42 ปี พาลูกสาวแท้ ๆ อายุ 16 ปี มาเป็นภรรยา และมาหลบซ่อนอยู่ที่นี่นานกว่า 1 ปี

โดยได้เข้าควบคุมตัวชายอายุ 42 ปี และพาตัวหญิงสาวอายุ 16 ปี ไปสอบสวนที่ สภ.อ่าวลึก เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหา และส่งตัวหญิงสาวอายุ 16 ปี ไปตรวจร่างกาย พร้อมทำประวัติไว้ เนื่องจากยังไม่มีการแจ้งความ จึงได้ปล่อยตัวชายอายุ 42 ปี ไปชั่วคราว

คดีนี้เกิดขึ้นจากหญิงอายุ 38 ปี ภรรยาใหม่ของชายอายุ 42 ปี ได้ออกตามหาสามีหลังหายตัวไปนานกว่า 1 ปี ทั้งที่มีลูกด้วยกัน 2 คน กระทั่งเมื่อเดือนก่อน เธอได้รับการติดต่อจากสามีว่า มีภรรยาใหม่เป็นหญิงอายุ 15-16 ปี พร้อมส่งภาพมาให้ดู แต่เธอจำได้ว่าเป็นลูกแท้ ๆ ของสามี ที่เกิดกับภรรยาเก่า จึงติดต่อแม่แท้ ๆ ของหญิงสาว แล้วช่วยกันออกตามหา จนพบว่าอยู่ที่บ้านเช่าหลังนี้ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือ

ผู้กำกับการ สภ.อ่าวลึก เปิดเผยว่า ขณะนี้ต้องรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์อย่างเป็นทางการก่อน ส่วนลูกสาวได้ส่งให้บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกระบี่ ดูแลก่อน หากพบว่ามีการล่วงละเมิดจริงก็ต้องให้สหวิชาชีพร่วมสอบสวน

ขณะที่เบื้องต้นหญิงสาวให้การว่า ไม่ได้มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับพ่อแท้ ๆ ของเธอ เจ้าหน้าที่จึงยังไม่สามารถดำเนินการใด ๆ ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark