ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คนร้ายบุกเดี่ยว ใช้เชือกรัดคอเจ้าของร้านอะไหล่รถบาดเจ็บ ชิงสร้อยคอหนัก 10 บาท

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุอุกอาจ คนร้ายบุกเดี่ยว กลางวันแสก ๆ ใช้เชือกรัดคอหญิงเจ้าของร้านขายอะไหล่รถ จนได้รับบาดเจ็บ ชิงสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท และเงินสด รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท หลบหนีไปอย่างลอยนวล

ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในร้านจำหน่ายอะไหล่รถ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ พบภายในร้านถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย และมีคราบเลือดหยดอยู่ที่พื้น ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอายุ 47 ปี เจ้าของร้านเกิดเหตุ พบมีแผลที่ลำคอ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ

จากการสอบถามหญิงเจ้าของร้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เธออยู่ร้านคนเดียว แล้วเผลอหลับไป กระทั่งมีคนร้ายเป็นชายเดินเข้ามาเตะเข้าที่ใบหน้าจนตื่น จากนั้นจึงลุกขึ้นมาต่อสู้กับคนร้าย แต่สู้แรงไม่ไหว จึงถูกคนร้ายใช้เชือกที่นำมาด้วยรัดที่ลำคอ ผูกติดไว้กับโต๊ะทำงานภายในห้อง ก่อนที่จะรื้อค้นเอาทรัพย์สินในลิ้นชักไป ได้แก่ สร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท และเงินสด 6,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 210,000 บาท เธอสังเกตว่าคนร้ายสวมถุงมือ ในการรื้อค้นทรัพย์สินเหมือนเตรียมการมาเป็นอย่างดี โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที ก็วิ่งหนีออกไปทางหน้าร้าน

จากนั้นเธอพยายามดิ้นรน จนคอถูกเชือกบาดได้รับบาดเจ็บ แต่ก็หลุดออกมาได้ และโทรแจ้งสามีที่อยู่ร้านค้าอีกแห่งในเมืองชัยภูมิ ให้มาช่วยเหลือ ก่อนโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark