ข่าวอื่นๆ

ราชวินิตบางเขน กับเส้นทางการแย่งชิงเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7HD 2019

สปอร์ตแฟน - ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7HD เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ กับการแย่งชิงการเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ และ ราชวินิตบางเขน ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ยังอยู่ในเส้นทางนั้น ในฐานะอันดับ 2 ของสายบี

โอเว่น สุรชัย พลทามูล หนึ่งในนักเตะตัวหลักของราชวินิตบางเขน โอเว่น ในวัยมัธยมต้นเป็นนักฟุตซอลของโรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร แต่เมื่อทีมถูกยุบ ทำให้ โอเว่น หลงทาง และหลุดจากวงโคจรของการเป็นนักกีฬา

และอีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่ทำให้ โอเว่น มุ่งมั่นในเส้นทางสายนี้อีกครั้ง นั่นคือ ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7HD เขาเกือบจะได้เล่นฟุตบอลรายการนี้กับเพื่อน ๆ เมื่อปีที่แล้ว แต่เขาก็กลับต้องพลาดโอกาสอีกครั้ง ทำได้แค่นั่งเชียร์เพื่อนอยู่ข้างสนาม

ชะตาหรือจะสู้ความมุ่งมั่น ตั้งใจ โอเว่น พยายามอย่างเต็มที่ เพื่อโอกาสในการเล่นฟุตบอลรายการนี้เป็นครั้งสุดท้าย โดยเขาพัฒนาตัวเองและกลายเป็นหนึ่งในนักเตะ ชุดคว้าแชมป์ฟุตซอล 18 ปี ก. ของราชวินิตบางเขน และในที่สุด เขาก็ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในฟุตบอลแชมป์กีฬา 7HD ในปีนี้

อดีตรองแชมป์ 2 สมัยติดต่อกัน กับเส้นทางที่พวกเขายังมองถึงการกลับไปสู่จุดเดิมอีกครั้ง และ 2 เกม ในสัปดาห์นี้ ที่จะต้องเจอกับจ่าฝูงของสายบี ที่ฟอร์มยอดเยี่ยมอย่าง อัสสัมชัญ น่าจะเป็นเกมที่ตัดสินว่า ทีมใดจะดีพอที่จะเป็นผู้นำของสายนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark