คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Charlie's Angels นางฟ้าชาร์ลี - นางฟ้าของพวกเรากลับมาแล้ว

หากเรานึกถึงหนังที่เกี่ยวกับสายลับที่มีผู้หญิงเป็นตัวละครดำเนินเรื่อง นางฟ้าชาร์ลี ต้องผุดขึ้นมาในความคิดอย่างแน่นอน หนังเรื่องนี้เคยสร้างความประทับใจในแบบฮีโร่หญิงในช่วงปี 2000 และ 2003 มาในปีนี้ พวกเธอกลับมาอีกครั้งด้วยฝีมือการกำกับของ เอลิซาเบธ แบงค์ ที่เคยสร้างชื่อไว้กับ Pitch Perfect 2 และนอกจากการนั่งแท่นกำกับเธอยังร่วมแสดงในบทบาทของ บอสลีย์ ผบ.ของแก๊งนางฟ้าชาร์ลีอีกด้วย

พาร์ทของนักแสดงของ Charlie's Angels นางฟ้าชาร์ลี แน่นอน...ความน่าสนใจต้องโฟกัสไปที่แก๊งนางฟ้าชาร์ลีอย่าง คริสเทน สจ๊วต ที่มาในมาดสาวผมสั้นสุดเท่ , นาโอมิ สก็อตต์ ที่ขอเปลี่ยนฐานันดรจากเจ้าหญิงจัสมินใน อาลาดิน (2019) มารับบทสาวเนิร์ดนักประดิษฐ์ และ เอลล่า บาลินสกา ที่โด่งดังจากทีวีซีรีส์ Midsomer Murder แค่เห็นชื่อนักแสดงก็แทบจะการันตีภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เลยว่า ทั้งหมดต้องออกมาได้ประทับใจคนดูไม่แพ้ภาคก่อน ๆ อย่างแน่นอน


 
Charlie's Angels นางฟ้าชาร์ลี ฝีมือการกำกับของ เอลิซาเบธ แบงค์ จะเล่าถึงวิศวกรสาวผู้คิดค้นเทคโนโลยีที่จะเป็นอันตรายถ้าตกไปอยู่ในมือของคนเลว ทำให้แก๊งนางฟ้าชาร์ลีถูกเรียกตัวมาแฏิบัติภารกิจปกป้องไม่ให้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยนี้ ตกไปอยู่ในมือของผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่ง นางฟ้าชาร์ลี ของ เอลิซาเบท แบงส์ นั้นถือว่าทำได้ออกมาดีเลยทีเดียว หนังดูสนุกให้ความบันเทิงถึงขั้นสุด ส่วนของเนื้อเรื่องนั้นก็ดีแต่มีหักมุมเล็ก ๆ ส่วนฉากแอ็คชันก็ทำออกมาได้ดี สมกับการรอคอยของใครหลาย ๆ คน ยิ่งฉากที่สามสาวต้องบู๊กับตัวร้าย โชว์พลังหญิงยิ่งทำให้พวกเธอดูเท่ขึ้นไปอีก ส่วนเพลงขอบอกตรงนี้เลยว่าเพราะทุกเพลงที่นำมาใช้กับภาพยนตร์ รวมถึง End Credit ที่จะทำให่ทุกคนต้องว้าวอย่างแน่นอน

ใครที่เป็นแฟนหนัง Charlie's Angels นางฟ้าชาร์ลี ได้ฟินอย่างแน่นอน บทดี เพลงเพราะ แอ็คชันเยี่ยม แฟน ๆ ของสามสาวนางฟ้าชาร์ลีไม่ควรพลาด คะแนน 8.5/10

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก Sony Pictures Entertainment




















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark