ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

มือปืนซุ่มยิงหนุ่มดับคาจานข้าว คาดปมขัดแย้งส่วนตัว ธุรกิจ - ยาเสพติด

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายอายุ 21 ปี ถูกคนร้ายดักซุ่มยิงเสียชีวิตคาจานข้าว ตำรวจคาดสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องธุรกิจ ความขัดแย้งส่วนตัว หรือยาเสพติด

ตำรวจ สภ.อ่าวลึก เข้าตรวจสอบบ้านพักคนงานในสวนปาล์มน้ำมัน หมู่ 3 ตำบลบ้านกลาง อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ หลังได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงอยู่ภายในบ้าน คือ นายวิรัตน์ ศรีขนุน อายุ 21 ปี กระสุนเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านขวา 1 นัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ และต่อมาเขาเสียชีวิต

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงจุดที่เกิดเหตุอยู่บริเวณประตูหน้าบ้านพักคนงาน

ตำรวจสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิรัตน์นั่งกินข้าวอยู่ในบ้าน โดยมีพ่อแม่อยู่ด้วย จากนั้นนายวิรัตน์ได้เดินถือจานข้าวออกไปหน้าบ้าน เนื่องจากเห็นว่ามีความเคลื่อนไหวอยู่ด้านนอก แต่เมื่อเดินออกไปได้ไม่นานก็มีเสียงปืนดัง 1 นัด นายวิรัตน์ล้มลงทันที ซึ่งพ่อแม่และญาติได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า คนร้ายได้มาดักซุ่มรออยู่หน้าบ้านห่างออกไปประมาณ 20 เมตร ซึ่งที่เกิดเหตุอยู่ในสวนปาล์มและมืดมาก เมื่อคนร้ายลงมือยิงแล้วก็เดินเท้าหลบหนีไป ส่วนสาเหตุ ตำรวจคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องธุรกิจที่ไม่เปิดเผยบางอย่าง ความขัดแย้งส่วนตัว หรือเรื่องยาเสพติด เนื่องจากนายวิรัตน์มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งตำรวจจะต้องสืบสวนอย่างละเอียดต่อไป โดยได้สอบปากคำญาติ ๆ แล้ว ต่างบอกว่า นายวิรัตน์เป็นคนที่ไม่ค่อยบอกเรื่องราวใด ๆ ให้คนในบ้านรู้ จึงไม่ทราบว่าสาเหตุมาจากเรื่องใดกันแน่ แต่ยืนยันว่าไม่เคยมีคดีเกี่ยวกับการลักทรัพย์ และไม่ได้มีความขัดแย้งกับคนในครอบครัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark