ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แจ้ง 3 ข้อหา เคนพอร์ช นักกีฬาฟันดาบทีมชาติ ซิ่งเก๋งแหกด่านตรวจ พบเสพยาเค

ประเด็นเด็ด 7 สี - นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย และนายแบบหนุ่ม ซิ่งรถเก๋งแหกด่านตรวจ ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุ ตรวจสารเสพติดในร่างกายพบมีคีตามีน ตำรวจจึงแจ้ง 3 ข้อหา ก่อนคุมตัวส่งศาลวันพรุ่งนี้ (25 ธ.ค.)

ร้อยตำรวจเอก ทรงธรรม วรพันธุ์ รองสารวัตรสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งว่า ระหว่างที่ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.ทองหล่อ กำลังตั้งด่านตรวจความมั่นคง อยู่บริเวณถนนสุขุมวิทซอย 28 ฝั่งขาเข้า แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร ได้มีรถเก๋งสีบรอนซ์เงินขับเข้ามาที่ด่านตรวจ แต่คนขับกลับไม่ยอมหยุดรถ และได้ขับฝ่าด่านตรวจหลบหนีไปทางซอยสุขุมวิท 26

จังหวะนั้นรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าบริเวณซอยสุขุมวิท 23 ทำให้ตัวรถด้านหน้าได้รับความเสียหาย กันชนหน้าหลุด หม้อน้ำแตก และไฟหน้าแตก ตรวจสอบทราบชื่อคนขับคือ นายสรรเสริญ เงินรุ่งเรืองโรจน์ หรือ เคนพอร์ช อายุ 25 ปี นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย ตำรวจจึงคุมตัวไปที่ สน.ทองหล่อ      

สอบสวนเบื้องต้น นายสรรเสริญ ให้การเพียงสั้น ๆ ว่าขับรถหลบหนีเพราะตกใจกลัว และขอให้การชั้นศาล ตำรวจจึงตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ผลตรวจไม่พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่ากฎหมายกำหนด แต่จากการตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบมีสารเสพติดประเภท 2 หรือคีตามีน จึงแจ้ง 3 ข้อหา คือ ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และมีสารเสพติดประเภท 2 หรือ คีตามีน นำตัวส่งฟ้องศาลแขวงพระนครใต้ ในวันพรุ่งนี้ (25 ธ.ค.)

สำหรับ เคนพอร์ช เป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย ได้รับเหรียญทองแดง กีฬาซีเกมส์ และเคยผ่านการประกวดเวทีนายแบบมาแล้วหลายเวที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark