ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มบิกไบก์โหด เคลียร์ปัญหาแฟนสาวไม่ลงตัว ชักมีดปาดคอหวิดดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มบิกไบก์สุดโหด เคลียร์ปัญหากับแฟนสาวไม่ลงตัว ชักมีดปาดคอในซอยเปลี่ยว เหยื่อวิ่งหนีสุดชีวิตหวิดไม่รอด ตำรวจเร่งล่าตัวดำเนินคดี

ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุในซอยเข้าบ้านช่องแคบ ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี พบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ 1 คัน ขณะที่ใกล้กันมีกองเลือดพร้อมรองเท้าผู้หญิง 1 คู่ และหน้ากากอนามัยเปื้อนเลือดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

ขณะที่ผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอายุ 20-25 ปี ถูกมีดปาดที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา ระหว่างที่เธอกำลังเคลียร์ปัญหากับแฟนหนุ่มคนขี่รถบิกไบก์

ซึ่งขณะนั้นมีชายชายอายุ 28 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ผ่านมาเห็นทั้งคู่กำลังยืนคุยกัน แต่ไม่ได้สนใจและขี่รถผ่านเลยไปตามปกติ จนกระทั่งผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงชาวบ้านคนเดิมได้ขี่รถย้อนกลับมาเพื่อจะกลับบ้าน พบหญิงสาวคนดังกล่าวกวักมือเรียกขอความช่วยเหลือ ในสภาพเนื้อตัวเปื้อนเลือด จึงรีบจอดรถลงไปดูและไปตามชาวบ้านมาช่วย แต่เมื่อกลับมาก็พบว่าเธอแน่นิ่งหมดสติแล้ว จึงโทรแจ้งตำรวจประสานกู้ภัยมาช่วยเหลือ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลแต่ปรากฏว่า ยังไม่สามารถสอบปากคำผู้บาดเจ็บได้ เนื่องจากอยู่ในห้องไอซียู เพราะเสียเลือดมากมีบาดแผลถูกมีดปาดคอจนหลอดลมขาด

ขณะที่เธอยังพอรู้สึกตัวได้บ้าง จึงเขียนข้อความส่งให้ตำรวจระบุว่า คนที่ทำร้ายคือ นายปาล์มไม่ทราบนามสกุล อายุ 24 ปี เป็นชาวจังหวัดร้อยเอ็ด

ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างลงพื้นที่สืบสวนแกะรอยไล่ล่าตัวชายผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย  พร้อมรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมออกหมายจับหลังจากพบว่า ได้ขโมยทรัพย์สินของเหยื่อผู้เสียหายไปด้วย เป็นกระเป๋าถือ 1 ใบ ภายในมีเงินสดจำนวนหนึ่งและโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark