ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สายเคเบิลเกี่ยวคอนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นแผลลึก-รถล้มเจ็บ ขณะขี่ จยย.เที่ยวชมธรรมชาติ

เช้านี้ที่หมอชิต - นักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติ 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เที่ยวชมธรรมชาติ แล้วถูกสายเคเบิลที่ห้อยลงมาบนถนน เกี่ยวคอเป็นแผลลึก รถล้มบาดเจ็บทั้งคู่

ตำรวจเข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ประสบอุบัติเหตุบนถนนหน้าปั๊มน้ำมัน ในตำบลเกาะสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี พบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนน ไม่มีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชน

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 2 คน คือ หญิงชาวสเปน ที่บริเวณลำคอถูกสายเคเบิลเกี่ยวจนเป็นแผลลึก ส่วนนักท่องเที่ยวสาวชาวอาร์เจนตินา บาดเจ็บเป็นแผลถลอกเล็กน้อย เพราะตกจากรถ มีอาการวิงเวียนศีรษะ และอาเจียน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

สอบถามผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เช่ารถจักรยานยนต์มาขี่เที่ยวชมความสวยงามของธรรมชาติ ในตำบลเกาะสำโรง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ไม่ทันสังเกตว่ามีสายเคเบิลห้อยลงมาอยู่กลางถนน จึงเกี่ยวเข้าที่ลำคอของนักท่องเที่ยวสาวชาวสเปน จนเป็นแผลขนาดใหญ่ และยังทำให้รถจักรยานยนต์ล้ม ร่างนักท่องเที่ยวชาวอาร์เจนตินาที่ซ้อนท้ายกันมาตกจากรถกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นตำรวจท่องเที่ยวได้ประสานตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี สอบสวนและติดตามหาตัวบริษัทเจ้าของสายสื่อสาร มารับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark