ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด นักศึกษาสาวเคราะห์ร้ายนั่งกินข้าวข้างทาง ถูกรถชนดับ ร้านพังยับ

เช้านี้ที่หมอชิต - สลด นักศึกษาสาวเคราะห์ร้าย นั่งกินข้าวไข่เจียวที่ร้านอาหารตามสั่งข้างทาง ถูกรถอเนกประสงค์พุ่งชนดับร้านพังยับ ข้าวของกระจัดกระจายเสียหาย

นี่คือสภาพความเสียหายที่เกิดขึ้นภายในร้านอาหารตามสั่งและข้าวไข่เจียวแห่งหนึ่ง ริมถนนบางแสนสาย 4 พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดชลบุรี โดยพบโต๊ะ เก้าอี้ และข้าวของในร้านพังระเนระนาดเสียหาย ท่ามกลางความตกใจของหญิงเจ้าของร้าน และลูกค้าที่กำลังนั่งกินอาหารกันอยู่

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวานนี้ (5 ก.พ.) เป็นเหตุทำให้ นางสาวปราณี มาศงามเมือง อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยบูรพา ซึ่งกำลังนั่งกินข้าวไข่เจียวอยู่ในร้านที่เกิดเหตุ ถูกรถอเนกประสงค์ สีดำ ที่มีหนุ่มวัยรุ่นอายุ 17 ปี เป็นคนขับ พุ่งชนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่หญิงอายุ 55 ปี เจ้าของร้าน ซึ่งกำลังยืนหันหลังทอดไข่เจียวอยู่ รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด

จากการสอบสวนทราบว่า เหตุการณ์อุบัติเหตุไม่คาดฝันในครั้งนี้ เกิดขึ้นขณะที่หนุ่มวัยรุ่นอายุ 17 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถอเนกประสงค์คันเกิดเหตุ ได้จอดแวะซื้อของในร้านสะดวกซื้อ ซึ่งอยู่ติดกับร้านขายอาหารตามสั่ง โดยที่เขาไม่ได้ดับเครื่องยนต์

จากนั้นได้กลับมาขึ้นรถ และเข้าเกียร์ออโตเพื่อจะออกตัว ปรากฏว่ารถเกิดพุ่งไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความตกใจและเหยียบเบรกไม่ทัน ทำให้เกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าว แถมยังพุ่งชนรถเก๋งอีก 3 คัน ที่จอดอยู่ใกล้กันได้รับความเสียหายไปด้วย ขณะที่เบื้องต้นตำรวจคาดสาเหตุอาจเกิดจากปัญหาคันเร่งค้าง หรือระบบเกียร์มีปัญหา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark