ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เตรียมออกหมายจับ หนุ่มหึงโหดบุกยิงแฟนใหม่ของอดีตภรรยาบาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเตรียมขอศาลออกหมายจับ ชายอายุ 26 ปี ควงปืนบุกยิงแฟนใหม่ของอดีตภรรยาได้รับบาดเจ็บ ปมแค้นที่พาเข้ามาอยู่ในบ้านที่ซื้อด้วยกัน

เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ที่บ้านเนินขุมทอง หมู่ 3 ถนนสายสนามบิน ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ พบหยดเลือดอยู่ที่พื้นหลังบ้าน โดยเมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (6 ก.พ.) เกิดเหตุยิงกัน มีชายอายุ 24 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มิลลิเมตร กระสุนเข้าแขนซ้าย 1 นัด

ในที่เกิดเหตุยังมีร่องรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่ผนังบ้านอีก 1 นัด และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ตกอยู่ 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

หญิงอายุ 27 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ผู้ก่อเหตุเป็นสามีเก่าเลิกรากันไปแล้วประมาณ 1 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ซึ่งตอนเกิดเหตุ เธอ แฟนใหม่ และน้องชายของแฟนใหม่อีก 2 คน กำลังช่วยกันปอกมะพร้าวอยู่หลังบ้านเพื่อนำไปขาย ระหว่างนั้นสามีเก่าเดินเข้ามา แล้วมีเรื่องกับแฟนใหม่ ก่อนจะชักปืนออกมายิงใส่ 2 นัด จากนั้นรีบวิ่งไปขับรถยนต์หลบหนี

น้องชายของผู้บาดเจ็บซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาเตะก้านคอพี่ชายก่อน 1 ครั้ง ก่อนจะชักปืนออกมายิง โดยแฟนของพี่ชายพยายามเข้าไปห้ามปราม

ด้าน ตำรวจเชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง เนื่องจากผู้ก่อเหตุไม่พอใจที่อดีตภรรยาพาแฟนใหม่เข้ามาอยู่ในบ้านที่ทั้งคู่เคยซื้อร่วมกัน ส่วนสาเหตุที่หญิงเจ้าของบ้าน และผู้ก่อเหตุต้องเลิกกันไปนั้น เนื่องจากฝ่ายชายไปมีผู้หญิงคนใหม่ จึงแยกทางกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว พอช่วงเดือนเมษายน ฝ่ายหญิงเริ่มคบหากับแฟนใหม่ และมักจะไปมาหาสู่กันที่บ้านหลังนี้ ทำให้อดีตสามีไม่พอใจ และเคยมีปากเสียงกันหลายครั้ง

ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับ ซึ่งจากการตรวจสอบยังพบว่า ผู้ก่อเหตุมีหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง คดีร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาตด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark