ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เสี่ยรับเหมาบุกยิงหญิงอายุ 38 ปี ดับต่อหน้าลูกสาว ก่อนลั่นไกยิงตัวเองตายตาม

เช้านี้ที่หมอชิต - สะเทือนใจ เสี่ยรับเหมาถมดิน ถือปืนบุกยิงหญิงอายุ 38 ปี เสียชีวิตต่อหน้าลูกสาวอายุ 13 ปี ทั้ง ๆ ที่เด็กคุกเข่าไหว้อ้อนวอนขอชีวิตแม่ แต่ไม่ฟัง สุดท้ายจ่อขมับตัวเองตายตาม หนีความผิด

ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านชั้นเดียวหลังหนึ่ง พื้นที่ตำบลเขาไม้แก้ว อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พบร่าง นางสาวชญาน์นันท์ ประสพสุข อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว เสียชีวิตจมกองเลือด ในสภาพมีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ

ขณะที่ใกล้กัน พบร่าง นายโสภณ ถิตานนท์ อายุ 67 ปี อาชีพเสี่ยรับเหมาถมดินในเขตจังหวัดชลบุรี ถูกยิงที่ขมับขวา ในสภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส หายใจรวยริน โดยมีปืนสั้นขนาด 9 มม. 1 กระบอก ตกอยู่ข้างตัว

หน่วยแพทย์ฉุกเฉินและอาสากู้ภัย ได้เข้าช่วยเหลือปั๊มหัวใจและพาตัวส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายยื้อชีวิตไว้ไม่ไหว เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.00 น. วานนี้ (6 ก.พ.) จากการสอบสวนเพื่อนบ้าน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียงผิดปกติใด ๆ หรือมีเสียงคนทะเลาะกัน จนกระทั่งจู่ ๆ ก็มีเสียงปืนดังออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุ 2 นัด และได้ยินเสียงลูกสาวเจ้าของบ้านกรีดร้อง วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ

ภายหลังเกิดเหตุการณ์สะเทือนใจดังกล่าว ตำรวจยังไม่ฟันธงสาเหตุแท้จริงที่เกิดขึ้น อยู่ระหว่างรอสอบปากคำเด็กหญิงอายุ 13 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิตที่อยู่ในที่เกิดเหตุ และเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดอีกครั้ง

ขณะที่ล่าสุด พบว่าเด็กหญิงรายนี้ยังอยู่ในอาการตกใจ และหวาดผวาตลอดเวลา หลังจากที่เธอเห็นภาพสะเทือนใจดังกล่าว ขณะที่ นายโสภณ กำลังลั่นไกก่อเหตุยิงแม่ของเธอเสียชีวิตอย่างเลือดเย็น แบบต่อหน้าต่อตาของเธอ ทั้ง ๆ ที่ได้พยายามคุกเข่าไหว้อ้อนวอนแล้วหลายครั้ง แต่เขาไม่ยอมฟัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark