ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นาทีชีวิต จ.ส.ท.เมาซิ่งเก๋งชนสาวเดินถนนดับคาที่ แม่ค้าบาดเจ็บสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - ทหารเมาสุรา ขับรถมาด้วยความเร็วจนเสียหลักพุ่งชนผู้คนและข้าวของจนเสียหาย ซึ่งเหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิตด้วย

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีระทึก ขณะที่นางสาวสุมณฑา ปู่ศรี อายุ 27 ปี พนักงานราชการ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดปราจีนบุรี เดินผ่านหน้าร้านนวดไปได้เพียงเสี้ยววินาทีเดียว ก็ถูกรถเก๋ง สีน้ำเงินพุ่งชนกระเด็นจนตัวลอย เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ท่ามกลางความตกใจที่เกิดขึ้น

ขณะที่หนึ่งในแม่ค้าที่นั่งอยู่หน้าร้านนวด ได้กระโจนหลบทันทำให้เธอรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด ส่วนอีกคนที่นั่งอยู่ด้วยกันถูกรถชนได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีหญิงคนขี่รถจักรยานยนต์อีกคน ถูกรถเก๋งพุ่งชนบาดเจ็บอีก 1 คน และพบรถกระบะและจักรยานยนต์จอดหน้าร้านนวดแผนไทย ถูกชนเสียหายรวม 3 คันรวด

เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อช่วงเย็นวานนี้บริเวณหน้าร้านนวดเพื่อสุขภาพ ริมถนนฝั่งขาออกตัวเมืองปราจีนบุรี มุ่งหน้าสี่แยกศาลสมเด็จพระนเรศวร ขณะที่ทหารยศจ่าสิบโทนายหนึ่ง สังกัดกองร้อยลาดตระเวนระยะไกล ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ขับรถเก๋ง มาด้วยความเร็วสูง และเกิดอุบัติเหตุรุนแรงดังกล่าว

หลังเกิดเหตุจ่าสิบโทรายนี้ ยังอยู่ในอาการมึนงง เดินเซลงจากรถ มานั่งอยู่ด้านท้ายด้วยท่าทีมึนเมาและพูดจาวกวนไปมา พอจะจับใจความได้ว่า ขับรถมาจากโรงพยาบาล และกำลังจะกลับบ้านที่อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี

ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้คุมตัวจ่าสิบโททหารรายนี้ ไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกับรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น ขณะที่เจ้าตัวก็ยอมรับผิดแต่โดยดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark