ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบหนุ่มหัวร้อน ทำร้ายพนักงานส่งอาหาร อ้างโมโหถูกขี่รถปาดหน้า ตร.ปรับ 500 บาท

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจรวบชายอายุ 30 ปี ที่ทำร้ายพนักงานส่งอาหารกลางถนน อ้างทำไปเพราะโมโหถูกขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า ขอโทษและไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีแล้ว ตำรวจเปรียบเทียบปรับ 500 บาท

นี่เป็นคลิปที่พลเมืองดีบันทึกไว้ได้ เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายสวมเสื้อเชิ้ต กางเกงขายาว ทำร้ายพนักงานขี่รถส่งอาหารกลางถนน ย่านวัดเจ็ดยอด ตำบลช้างเผือก จังหวัดเชียงใหม่ แม้คู่กรณีจะยกมือไหว้พยายามขอโทษแล้ว แต่เขายังโวยวาย และทำร้ายคู่กรณีต่อ จนพลเมืองดีต้องเข้าไปห้าม เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 21.00 น. วันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ชายอายุ 23 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุเขากำลังขี่รถจะไปรับอาหารส่งให้ลูกค้า จู่ ๆ ชายสวมเสื้อเชิ้ตจอดรถอยู่กลางถนน ทำให้เขาเบรกรถไม่ทัน จึงไปเฉี่ยวคู่กรณี จากนั้นคู่กรณีได้ลงจากรถแล้วตรงเข้ามาชกเขาหลายครั้งจนล้มลง

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (6 ก.พ.) ตำรวจภูธรช้างเผือกเข้าจับตัวชายอายุ 30 ปี ชาวอำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่ ผู้ก่อเหตุ ได้ที่หอพักแห่งหนึ่งย่านตัวเมือง ก่อนคุมตัวไปสอบปากคำ

เขารับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าทำไปเพราะโมโหที่ถูกขี่รถปาดหน้า พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เมาสุรา และไม่เคยมีเรื่องกับคู่กรณีมาก่อน เบื้องต้นไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีลงตัวแล้ว ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด 5,000 บาท และขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้น ตำรวจเปรียบเทียบปรับชายผู้ก่อเหตุจำนวน 500 บาท ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น และทำให้เสียทรัพย์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark