ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับทันควัน ชายเสพยาบ้าขโมย จยย.เสียบกุญแจคารถหน้าโต๊ะสนุกเกอร์

เช้านี้ที่หมอชิต - จับทันควัน ชายเสพยาบ้าขโมยจักรยานยนต์ จอดเสียบกุญแจคาทิ้งไว้หน้าโต๊ะสนุกเกอร์ ขณะเจ้าของแวะหาเพื่อน อ้างขอยืมใช้ก่อน เพราะเอารถตัวเองไปซ่อม

นายจิตติพงษ์ โภคนิภา อายุ 35 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมายาบ้า ถูกพลเมืองดีจับตัวส่งตำรวจได้อย่างทันควัน บริเวณริมถนนหน้าตลาดนอก พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดสระบุรี เมื่อช่วงบ่ายวานนี้

พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ สีขาว ที่มีนายธณกร เพ็ชรพอล อายุ 19 ปี เป็นเจ้าของ ซึ่งถูกขโมยมาจากหน้าร้านโต๊ะสนุกเกอร์แห่งหนึ่งในชุมชนหลัง บขส.เขตเทศบาลเมืองสระบุรี โดยคนร้ายได้ขี่หลบหนีไปไกลกว่า 1 กิโลเมตร

ระหว่างนั้นเจ้าของโต๊ะสนุกเกอร์ และพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ล่าตามไปติด ๆ และขี่อ้อมไปดักรอด้านหน้า พร้อมกับปาดหน้ารถคนร้ายจนล้มลงและตะครุบตัวเอาไว้ได้ในที่สุด

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การวกวนไปมา จนกระทั่งสุดท้ายก็ยอมรับแต่โดยดีว่า เพิ่งเสพยาบ้ามาครึ่งเม็ด แถมยังบอกด้วยว่า เขาไม่ได้ขโมยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เพียงแค่ขอยืมไปใช้ก่อน เพราะรถของเขาเอาไปซ่อม และเห็นว่ามีกุญแจเสียบคารถอยู่ จึงสตาร์ตเครื่องขี่ออกมา

ภายหลังเกิดเหตุการณ์ชุลมุนดังกล่าว ตำรวจได้คุมตัวชายเสพยาบ้ารายนี้ไปสอบสวนดำเนินคดีที่โรงพักในข้อหาลักทรัพย์ โดยพบประวัติเคยก่อเหตุมาแล้วในพื้นที่ตัวเมืองสระบุรี ต้องโทษจำคุก 1 ปี แต่สุดท้ายไม่เข็ดหลาบ หวนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark