ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

โจรขี่ จยย.ประกบสาวห้าง ใช้ปืนจี้ชิงสร้อยทอง หลบหนีลอยนวล

ประเด็นเด็ด 7 สี - คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ตามประกบพนักงานห้างที่กำลังเดินอยู่ในซอยย่านงามวงศ์วาน ชักปืนขู่ ไล่กระชากสร้อยทองจากคอผู้เสียหายจนล้ม แล้วขี่รถหนีลอยนวล

กล้องวงจรปิดจับภาพชายคนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวออกมาจากซอย จากนั้นเลี้ยวกลับไปหาหญิงที่กำลังเดินมา เขาจอดรถแล้วเดินตรงไปหาหญิงคนดังกล่าว เมื่อรู้ตัวเธอจึงวิ่งหนี แต่คนร้ายใช้ปืนขู่ พยายามกระชากสร้อยทองที่คอ จนหญิงคนดังกล่าวล้มลงไปนอนกับพื้น คนร้ายยังคงยื้อยุดแล้วกระชากสร้อยทองจากคอของเหยื่อ ก่อนวิ่งไปที่รถแล้วรีบขี่หนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในซอยงามวงศ์วาน 31 แยก 4 ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

ผู้เสียหาย อายุ 49 ปี เล่าว่า เมื่อช่วง 17.00 น. วานนี้ (9 ก.พ.) หลังเลิกงานได้เดินกลับที่พักตามปกติ ระหว่างนั้นมีชายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนขายาว สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า MSX สีเหลืองดำ ไม่ติดป้ายทะเบียนผ่านไป แล้วขี่วนกลับมา ตอนแรกเธอคิดว่ากลับมาถามทาง แต่ชายคนร้ายได้จอดรถลงมาแล้วชักปืนขู่ บอกกับเธอว่าให้เอาสร้อยทองหนัก 1 สลึง ที่เธอใส่มาส่งให้ ถ้าไม่ให้จะยิง เมื่อคนร้ายเห็นว่าเธอขัดขืน จึงเข้ากระชากสร้อยทองที่คอของเธอ ก่อนขี่รถหนีไปอย่างรวดเร็ว

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมขอให้ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะกลัวว่าจะไปก่อเหตุที่อื่นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark