ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งล่าคนร้ายบุกยิงบ้าน ทั้งกลางวัน-กลางคืน ตร.ตั้งปมชู้สาว ขัดแย้งส่วนตัว

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้าย ก่อเหตุอุกอาจ ยิงบ้านหลังหนึ่งทั้งกลางวันและกลางคืน จนเจ้าของบ้านต้องหลบหนีออกจากบ้านด้วยความหวาดกลัว เบื้องต้นตั้งปมก่อเหตุมาจากเรื่องชู้สาว หรือขัดแย้งส่วนตัว

นี่เป็นหลักฐานที่ตำรวจได้จากกล้องวงจรปิด ซึ่งบันทึกภาพผู้ชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนน คาดว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุยิงเข้ามาในบ้าน

ตำรวจสายตรวจ และชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงราย เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว ที่ตำบลริมกก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เจ้าของบ้านแจ้งว่าคนร้ายใช้ปืนยิงบริเวณหน้าบ้านและยิงเข้าไปในบ้าน 2 ครั้งซ้อน ครั้งแรกเกิดเมื่อ 22.45 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ และอีกครั้งตอน 11.30 น. วานนี้ (10 ก.พ.) จนไม่กล้าอาศัยอยู่ในบ้าน

จากการตรวจสอบพบว่าที่ประตูรั้วล็อกกุญแจไว้ กระสุนโดนเหล็กทะลุเข้าไปในบ้านโดนท่อประปาแตก ตำรวจได้ปีนรั้วเข้าไปเก็บหัวและปลอกกระสุนปืนที่ตกอยู่ด้านใน

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คาดว่าผู้ก่อเหตุได้ขับรถกระบะของหน่วยงานราชการแห่งหนึ่งมาวน 2-3 รอบ พอตกดึกก็มีคนขี่รถจักรยานยนต์มาก่อเหตุ เบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว และเรื่องส่วนตัว ซึ่งจะเรียกเจ้าของบ้านมาสอบปากคำอย่างละเอียด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark