ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อุกอาจ คนร้ายขี่ จยย.ประกบเหยื่อ ก่อนใช้ปืนจี้ชิงสร้อยทอง ซิ่งหลบหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบหญิงที่กำลังเดินกลับที่พัก ก่อนจอดรถชักปืนขู่จะยิง ไล่กระชากสร้อยทองจากคอผู้เสียหาย แล้วหลบหนีไป

นี่เป็นภาพหลักฐานที่กล้องวงจรปิดจับพฤติกรรมชายคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวออกมาจากซอย จากนั้นเลี้ยวกลับไปหาหญิงที่กำลังเดินมา เขาจอดรถแล้วเดินตรงไปหาหญิงคนดังกล่าว เมื่อรู้ตัวเธอจึงวิ่งหนีแต่คนร้ายใช้ปืนขู่ พยายามกระชากสร้อยทองที่คอ จนเหยื่อล้มลงแล้วนอนกับพื้น คนร้ายยังคงยื้อยุดเข้ากระชากสร้อยทองจากคอไป ก่อนวิ่งไปที่รถแล้วรีบขี่หนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในซอยงามวงศ์วาน 31 แยก 4 ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

ผู้เสียหายอายุ 49 ปี เล่าว่า เมื่อช่วง 17.00 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ ได้เดินกลับที่พักตามปกติ ระหว่างนั้นมีชายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนขายาว สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น MSX สีเหลืองดำ ไม่ติดป้ายทะเบียนผ่านไป แล้วขี่วนกลับมา ตอนแรกเธอคิดว่ากลับมาถามทาง แต่คนร้ายจอดรถลงมา แล้วชักปืนขู่บอกกับเธอว่าให้เอาสร้อยทองหนัก 1 สลึง ที่เธอใส่มา ถ้าไม่ให้จะยิง เมื่อคนร้ายเห็นว่าเธอขัดขืนจึงเข้ากระชากสร้อยทองที่คอของเธอ แล้วขี่รถหนีไปอย่างรวดเร็ว

ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ แล้ว และอยากขอให้ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะกลัวว่าจะไปก่อเหตุที่อื่นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark